"Bệ hạ, kia thạch hầu tâm địa thiện lương, có thể cứu tử phù thương, đều không phải là hỗn thế ma vương."
Dương Tiễn viết xuống này phong thư, từ bên cửa sổ đưa cho Hao Thiên Khuyển.
Hao Thiên Khuyển lấy miệng ngậm lấy phong thư, không tha mà xem Dương Tiễn liếc mắt một cái, quay người chạy về phía ánh mặt trời.
Dương Tiễn nhìn về phía gác ở trên bàn quả đào, cầm lên, ở trong tay thưởng thức.
Mùi thơm tràn đầy, diệu như phấn má, là con khỉ lúc gần đi để lại cho hắn kia viên quả đào.
"Ca ca, nếu là đói bụng, ăn trước viên đào, ta trở về trộm cho ngươi ngao chén cháo bưng tới." Ngộ Không nói như vậy nói.
Dương Tiễn nhếch lên khóe môi. Con khỉ chính mình luyến tiếc ăn quả đào, lại để lại cho hắn......
Chợt nghe ngoài cửa vang lên tiếng bước chân, nghĩ đến là kia con khỉ đã trở lại.
Dương Tiễn trở lại trên giường, nằm hảo, giả bộ một bộ ốm yếu bộ dáng.
"Ca ca, ta cho ngươi đoan cháo lại đây." Ngộ Không nói, bưng chén cháo, lấy đầu gối đỉnh mở cửa, đi đến.
Thấy Dương Tiễn nằm ở trên giường, sắc mặt tái nhợt, liền đem cháo đặt lên bàn, đi qua đi duỗi tay tìm tòi hắn cái trán, lẩm bẩm: "Không phát sốt nha......"
Toại đỡ Dương Tiễn ngồi dậy. Dương Tiễn ngồi dậy, nửa ỷ trên đầu giường, nhìn Ngộ Không, tái nhợt môi một loan, "Ta cho rằng ngươi sẽ đến đến vãn chút."
"Không muộn cũng không còn sớm," Ngộ Không bưng lên trên bàn cháo, nói, "Ca ca, mau đem cháo uống lên bãi."
Dương Tiễn cười nói: "Ta cũng tưởng uống, chính là ta này tay......"
Ngộ Không nói: "Kia ta uy ngươi."
Kế thành.
Dương Tiễn thấy Ngộ Không lấy một loại trẻ con tư thế nắm lên cái muỗng, múc một muỗng cháo, đưa tới hắn bên miệng, sáng ngời đôi mắt chớp nháy mắt.
Dương Tiễn há mồm, uống xong kia muỗng cháo.
Ngộ Không lại lược hiện vụng về mà múc một muỗng cháo, đệ hướng hắn miệng.
Dương Tiễn há mồm, lại không lại uống, hỏi: "Ngươi sẽ không dùng cái muỗng sao?"
Ngộ Không mặt ửng hồng lên, ngượng ngùng nói: "Ta...... Có thể uống còn không phải là?"
Dương Tiễn cười, dùng tay trái lấy quá Ngộ Không trong tay cái muỗng, đầu ngón tay xẹt qua mềm mại hầu mao, con khỉ sắc mặt càng đỏ, lùi về tay.
Dương Tiễn dùng cái muỗng thập phần ưu nhã mà múc một muỗng cháo, đưa tới Ngộ Không bên miệng, cười nói: "Cái muỗng là như thế này dùng."
Ngộ Không ngơ ngác mà nhìn hắn, theo bản năng há mồm uống lên đi vào.
Dương Tiễn ngẩn ra, hắn bổn ý là vì con khỉ làm mẫu như thế nào lấy cái muỗng, không dự đoán được con khỉ sẽ đem này muỗng cháo uống xong đi.
Con khỉ trì độn, này cái muỗng...... Dương Tiễn môi mới vừa rồi chạm qua, lúc này hắn lại dùng môi chạm vào, chẳng phải là......
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân của tác giả Isled
FanfictionTổng hợp đồng nhân của Đại thần Isled Đại thần siêu chăm chỉ luôn á, toàn 3-4 ngày ra chap một lần thôi nên t phải tạo riêng 1 cái truyện cho Đại thần. Nick của Đại thần trên Ao3: https://archiveofourown.org/users/isled/pseuds/isled , mọi người vào...