Xem hầu nhớ ( nhị ) Tinh Quân trong miếu

65 7 0
                                    

Ngọc Đế muốn hắn thử thạch hầu tâm tính.

Người có thất tình lục dục, con khỉ đâu?

Dương Tiễn thổi cái huýt sáo, chân trời chạy tới một con tế khuyển, cả người ngân bạch, thấy Nhị Lang, phun đầu lưỡi phát ra hưng phấn tiếng kêu, tứ chi đại trương triều hắn đánh tới ——

Dương Tiễn một lóng tay điểm ở Hao Thiên Khuyển cái trán.

Bị chủ nhân cự tuyệt thân thiết Hao Thiên Khuyển gục xuống hạ cái đuôi, trong cổ họng nức nở vài tiếng.

"Chủ nhân......" Hao Thiên Khuyển không cam lòng, phát ra tiếng người.

Dương Tiễn ngồi xổm xuống thân vuốt ve một chút Hao Thiên Khuyển đỉnh đầu, trong lòng suy tư: Này con khỉ cùng cẩu, vốn dĩ đều là súc sinh, tổng nên có chút tương tự chỗ.

Hao Thiên Khuyển trừ bỏ tham ăn một chút, thích tranh sủng, tính tình không hảo khi nuốt quá ánh trăng...... Tựa hồ...... Tâm tính còn có thể?

Dương Tiễn nhìn hạ không trung, nghĩ thầm, kia con khỉ tổng sẽ không nuốt nguyệt xạ nhật đi?

Như thế, dùng Hao Thiên Khuyển tới đối lập con khỉ, hiển nhiên là không làm nên chuyện gì.

Dương Tiễn ngồi dậy, nói: "Hao thiên, theo ta đi Nam Đẩu Tinh Quân trong miếu một chuyến."

Theo sau gió mạnh phá không, một người một khuyển thừa vân mà đi.

  

Hao Thiên Khuyển ở vân thượng đạp tới đạp đi, thực không an phận, nhìn Dương Tiễn hỏi: "Chủ nhân, chúng ta đi Nam Đẩu Tinh Quân trong miếu làm gì?"

"Đi tìm Tư Mệnh tinh quân." Gió thổi khởi Dương Tiễn tóc mai, hạnh mặt xuân phong, lam nhạt cổ áo phiêu như yên hà.

"Như thế nào không đi Thiên Đình tìm ——"

Dương Tiễn xem nó liếc mắt một cái.

Hao Thiên Khuyển nhắm lại miệng, hắn lý giải chủ nhân không nghĩ đi Thiên Đình tìm người, chân trước mới vừa gặp cái thần tiên cười chắp tay thi lễ, sau lưng lại gặp phải cái thần tiên đại hiến ân cần, xác thật lệnh người buồn bực.

Giây lát gian, một người một khuyển liền tới một tòa Nam Đẩu Tinh Quân miếu trước.

Chỉ thấy chu mái hồng tường, trên đỉnh bảng hiệu thư "Nam Đẩu Tinh Quân tiên cung", cửa miếu hai bên, hữu thư "Mệnh lí hữu thời chung tu hữu", tả thư "Mệnh lí vô thời mạc cưỡng cầu".

Dương Tiễn nhỏ đến khó phát hiện mà nhíu hạ mi, đẩy ra cửa miếu, trong nháy mắt, trên người vũ bào kiềm chế trưởng thành sam, khuôn mặt cũng bình thường rất nhiều.

Lại nhìn mắt Hao Thiên Khuyển, Hao Thiên Khuyển ngoan ngoãn thu nhỏ, một chút chui vào Nhị Lang trong tay áo.

Trong miếu người đến người đi, phần lớn là tới cầu nhân duyên hỏi tài vận, không ít nữ tử đi ngang qua Dương Tiễn bên người, triều hắn che mặt mà cười.

Hao Thiên Khuyển theo tay áo chui vào Dương Tiễn trong lòng ngực, nhô đầu ra, nhìn đi ngang qua nữ khách hành hương, đối Dương Tiễn nói: "Chủ nhân, lần sau hẳn là đem tướng mạo lại biến bình thường một chút."

Tổng hợp đồng nhân  của tác giả IsledNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ