Thiên làm lương duyên ( xong )

69 6 0
                                    

Hoa mãn thần cung, bảo mã hương xe, hồng quang vạn dặm, màu bạch rêu rao, ngàn dặm nhân duyên, một ngày tương phùng.

Hôm nay là Dương Tiễn cùng Tôn Ngộ Không ngày đại hôn.

Các lộ thần tiên La Hán từ ngũ hồ tứ hải tới rồi Dao Trì dự tiệc, nghe nói ở Dao Trì làm hỉ yến, này vẫn là đầu một chuyến, Thiên Đình có thể nói là cho đủ hai vị tân nhân bài mặt.

Ai làm một vị là hiển thánh chân quân, một vị là Tề Thiên Đại Thánh đâu?

Này tiệc cưới, kia không được muốn nhiều long trọng, có bao nhiêu long trọng, trận này mà, kia không được muốn rất cao đoan, có bao nhiêu cao cấp.

Chúng tiên vui đùa nói: "Chỉ sợ hiển thánh chân quân đưa ra muốn ở Linh Tiêu Bảo Điện cùng đại thánh hành lễ hợp cẩn chi lễ, Ngọc Hoàng Đại Đế cũng sẽ duẫn hạ."

Chính mình thân cháu ngoại xuất giá, kia không được cấp đủ phô trương?

Lại có thần tiên nghe xong bóp cổ tay thở dài, "Ta xem kia chân quân, chiều cao tám thước, oai hùng tự trọng, tại sao cam tâm khuất cho người khác dưới thân?"

Một cái khác thần tiên cười nói: "Này ngươi liền không hiểu đi, kia hiển thánh chân quân tướng mạo xuất trần, tam giới bên trong mỗi người hổ thẹn không bằng, hiện giờ này thế đạo, đại gia liền thích như vậy, mỹ nhân xứng con khỉ, có phải hay không thực tìm kiếm cái lạ thực trọng khẩu a?"

Nói lời này chính là Thiên Đình Tư Mệnh tinh quân.

"Các ngươi chống đỡ tiểu gia lộ." Một thanh âm ở hai người phía sau vang lên.

Hai cái thần tiên quay đầu nhìn lại, thấy hoa sen Tam Thái Tử khoanh tay mà đứng, đen nhánh đôi mắt đảo qua hai người bọn họ, cười lộ ra răng nanh, "Hai vị nói nếu là bị Nhị Lang chân quân nghe thấy, hắn nhất định phải lột các ngươi một tầng da."

Nhị tiên nghe này nơm nớp lo sợ, kiềm khẩu không nói. Đặc biệt là Tư Mệnh tinh quân, lau đem hãn, chợt thấy sống lưng phát lạnh.

Na Tra nở nụ cười, nhấc chân hướng Đấu Ngưu Cung phương hướng mà đi.

Hôm nay hắn được phân thù vinh, đảm đương con khỉ cùng nhị ca bạn lang.

Đến nhanh lên đi Đấu Ngưu Cung, nhìn xem kia hai người chuẩn bị đến như thế nào.

  

Đấu Ngưu Cung thượng thụy khí ngàn trọng, tường vân bàn đỉnh, xà nhà treo đầy lụa đỏ, tới tới lui lui đồng tử đồng nữ phủng các loại quà tặng xuất nhập cửa cung, đáp ứng không xuể.

Đúng là: Một ngày phùng hỉ sự, mỗi người toàn hối hả.

Bên kia mỗi người bận tối mày tối mặt, bên này hai vị tân nhân lại trộm rảnh rỗi không, ở chung một phòng.

"Thật muốn như thế?"

"Đương nhiên, ngươi hảo hảo ngồi, đừng làm trở ngại lão tôn."

Na Tra vừa định gõ cửa, liền nghe thấy như vậy đối thoại.

Này hai người đang làm gì?

Lại nghe Dương Tiễn kêu lên một tiếng, "Ngươi rốt cuộc có thể hay không? Sẽ không ta tới."

"Ta đây là lần đầu tiên! Ngươi có thể hay không thông cảm một chút?" Tôn Ngộ Không tựa hồ tạc mao kêu lên.

Tổng hợp đồng nhân  của tác giả IsledNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ