Thành nhân lễ ( hạ )

60 4 0
                                    

Ta lại mơ thấy hắn.

  

Hôm sau sáng sớm, ta mơ mơ màng màng mà ở trên giường tỉnh lại, sờ sờ phát ngứa cái mũi, vừa mở mắt, thấy một cây cỏ đuôi chó duỗi ở ta chóp mũi trước ——

Tôn Ngộ Không cầm cỏ đuôi chó, gãi gãi ta cái mũi, cười nói: "Không phải muốn quá sinh sao?"

  

Ta một cái cá chép lộn mình từ trên sập ngồi dậy, kinh hỉ kêu một tiếng: "Sư phụ!"

Tôn Ngộ Không phủng má, gật gật đầu, lại dùng thảo tiêm chọc chọc ta mặt, "Tưởng hảo muốn cái gì sao?"

Ta chống giường, há mồm nói: "Ta......"

Ngoài cửa sổ chim tước đề kêu một tiếng.

Ánh mặt trời như sương mù tựa sa, từ ngoài cửa sổ chiếu nhập, làm nổi bật đến Tôn Ngộ Không đỉnh đầu xán kim mao sao mông lung.

Ta bừng tỉnh cảm thấy còn ở trong mộng, giương mắt ánh mắt dừng ở đối diện trên môi.

Kia hai cánh thủy nhuận môi hơi hơi giương lên, gương mặt liền tựa mùi thơm đào nhi phá khai rồi da, liệt khởi một cái vui mừng cười tới, hai bài vỏ sò dường như hàm răng hãy còn mang nước bọt chỉ bạc.

Ta vẫn luôn rất tưởng biết, này há mồm, ăn như vậy nhiều đào nhi, nếm lên có thể hay không cũng là quả đào vị?

"Làm sao vậy?" Tôn Ngộ Không đang cười ta.

Ta khẳng định nhìn thực ngốc, hiện tại.

"Ngươi nghĩ muốn cái gì?" Ta nghe thấy hắn hỏi lại một lần.

"Ta muốn hôn một ngụm ngươi."

Trong phòng trở nên yên tĩnh lên, lúc này ta mới ý thức được, ta đem trong lòng nói ra khẩu.

"Thành nhân lễ chính là......" Hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng, ta ngồi ở trên giường, ngưỡng mặt nhìn phía trên đài sen trung ương Tôn Ngộ Không, "Ta muốn hôn một ngụm ngươi."

Tôn Ngộ Không ý cười cương ở khóe miệng, sau một lúc lâu, hắn có điểm không xác định mà nói: "Ta không nghe rõ......"

"Ta muốn hôn một ngụm ngươi." Ta đánh gãy hắn.

Nói ba lần những lời này, cơ hồ dùng hết ta bình sinh dũng khí. Ta theo bản năng bắt lấy chăn, tay hãn ròng ròng, tim đập như cổ lôi.

Phảng phất một phen dao cầu treo ở đỉnh đầu, ta đang chờ đợi cuối cùng tuyên án.

Tôn Ngộ Không sẽ ra sao phản ứng? Kinh ngạc, hay là làm bộ không có việc gì phát sinh, vẫn là chán ghét đến tránh ta rất xa?

Ta thấy Tôn Ngộ Không tựa hồ ngây ngẩn cả người, sau một lúc lâu, hắn hợp lại áo cà sa thu hồi thân mình, trên mặt hiện ra hai mạt mất tự nhiên đỏ ửng.

Ta ngàn tưởng vạn tưởng, lại không nghĩ rằng, Tôn Ngộ Không phản ứng đầu tiên, lại là như vậy.

  

Hảo đáng yêu a, sư phụ ta.

  

Tôn Ngộ Không bỗng nhiên phục hồi tinh thần lại, kéo lấy áo cà sa, ho nhẹ một tiếng, tựa hồ muốn tìm hồi điểm mặt mũi.

Tổng hợp đồng nhân  của tác giả IsledNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ