Xem hầu nhớ ( bốn ) cứu tử phù thương

51 4 0
                                    

"Chủ nhân, chúng ta ở chỗ này chờ ai?" Hao Thiên Khuyển tránh ở bụi cỏ trung, nhìn đường núi, cái đuôi lắc lư.

"Chờ một con con khỉ chui đầu vô lưới." Dương Tiễn ở trong bụi cỏ ngồi trên mặt đất, hoàn toàn không màng bùn đất làm dơ chính mình quần áo.

Hắn lúc này liễm đi quanh thân thần lực, đem trên người áo bào trắng hóa thành vải bố quần áo, một cái biến ra sọt oai ngã vào trong tầm tay, thưa thớt dược thảo rơi tại trên mặt đất.

Nguyên lai Dương Tiễn biến thành một cái dược nông, mai phục tại con khỉ sắp trải qua đường núi, chờ đợi hắn lại đây.

"Răng rắc" một tiếng, Dương Tiễn lộng chặt đứt chính mình cánh tay phải cốt.

Hao Thiên Khuyển nghe tiếng, hoảng sợ, đau lòng hỏi: "Chủ nhân đây là cớ gì?"

"Ngươi chưa từng nghe qua, yêu tinh trên đường đi gặp một cái bị thương người, liền cứu tử phù thương, cảm động Quan Âm Đại Sĩ, đem này điểm hóa thành tiên chuyện xưa?" Dương Tiễn cười nói.

"Chưa từng nghe qua......" Hao Thiên Khuyển nói thầm nói, "Ta chỉ nghe qua, nữ yêu tinh trên đường cứu thư sinh, hai người tình đầu ý hợp kết làm một đôi uyên ương bỉ dực song phi......"

Còn có, chủ nhân, ngươi vì sao cười đến như thế vui vẻ, ngươi biết tiểu nhân có bao nhiêu lâu không nhìn thấy ngươi cười sao?

"Nguyên lai chủ nhân là tưởng tự mình thử kia con khỉ tâm tính, một khi đã như vậy, chủ nhân cũng không cần lộng thương chính mình, dùng pháp thuật biến ra một cái miệng vết thương đó là, tội gì như thế chịu tội?" Hao Thiên Khuyển càng nói càng đau lòng, ở trong lòng đem kia con khỉ hận đến ngứa răng.

Dương Tiễn lắc đầu, nói: "Ngươi không biết, kia chỉ thạch hầu mắt linh tâm xảo, nếu ta sử pháp thuật, hắn có lẽ sẽ khui ra manh mối......"

"Kia chủ nhân cũng không cần tự thân xuất mã, trên đường bắt được cái yêu tinh, trói lại tới, lấy máu đó là!" Hao Thiên Khuyển nhe răng nói.

"Đúng không, thả ngươi huyết như thế nào?" Dương Tiễn xem nó liếc mắt một cái.

Hao Thiên Khuyển lập tức tàng khởi hàm răng, gục đầu xuống ủy khuất nói: "Hao thiên sai rồi, chủ nhân......"

"Này thương không đủ......" Dương Tiễn nỉ non nói, nhìn về phía Hao Thiên Khuyển, chỉ vào chính mình cẳng chân, nói, "Ngươi cắn thượng một ngụm."

Hao Thiên Khuyển cẩu mao dựng ngược, liều mạng lắc đầu: "Này sao được! Tiểu nhân không dám!"

Đường núi kia đầu bỗng nhiên truyền đến hoa cỏ tất tốt thanh, một cái mang nói quan đầu xuất hiện ở bọn họ tầm nhìn, nguyên lai là Ngộ Không cõng sọt sài, tay cầm một con đào lông, hướng bên này đã đi tới.

Dương Tiễn đem đầu chó ấn xuống.

"Mau cắn."

"Ô ô ô......" Hao thiên mở miệng ra, khóc không ra nước mắt.

Hắn chán ghét con khỉ!

"Khóc cái gì, cắn thâm điểm."

  

Tổng hợp đồng nhân  của tác giả IsledNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ