Pov: Bạn đang đọc một bộ truyện một đống đại lão có cùng một bạch nguyệt quang xong cũng dùng chung luôn thế thân nhưng ko ngờ thế thân chính là bạch nguyệt quang :))))))))
-------------------------------
Từ đãng tâm trì ra tới khi, sắc trời đã gần đến hoàng hôn, nửa luân mặt trời lặn treo ở Lôi Âm Tự tối cao tháp đỉnh, giống Phật một diệp kim tình, từ liên chúng sinh.
Hồi thiện phòng trên đường, trải qua hội trường khi, ta ngừng lại, nơi đó một mảnh hỗn độn, lúc trước trải qua một hồi đại chiến, vạn năm cổ bách đều eo chiết ngã xuống, liên văn gạch vỡ ra vài đạo thâm túng đại mương, kia rung chuyển trời đất cảnh tượng rõ ràng trước mắt, đối với Phật Tổ mà nói, lại bất quá là đạn tay một chuyện.
Đài cao hạ, có mấy khối đồ vật lập loè ngân quang, ta đến gần đi vừa thấy, nguyên lai là Na Tra Thái Tử gãy đoạ Trảm Yêu Kiếm, kiếm đem hệ một cây hồng anh, dừng ở bụi đất trung.
Nhớ tới khi đó cầm kiếm chắn đứng ở ta trước mặt thân ảnh, ta khom lưng đem này đó hài cốt nhặt lên.
Này đem Trảm Yêu Kiếm cũng coi như làm thần binh, hiện giờ nằm trên mặt đất không người hỏi thăm, không phải cái hảo quy túc.
Trở lại thiện phòng sau, ngoài cửa sổ đêm đã khuya, một loan trăng non triều người nháy đôi mắt.
Ta đem Trảm Yêu Kiếm gãy chi phô ở trên bàn, điểm khởi một chiếc đèn đuốc, đem chúng nó đua thành nguyên bản bộ dáng.
"Thanh kiếm này, ngươi là từ chỗ nào đến tới?" Sau lưng bỗng nhiên vang lên một cái giọng nữ.
Ta hoảng sợ, hợp lại trụ tàn kiếm, quay đầu lại trương đi.
Nguyên lai là kim mũi bạch mao lão thử tinh, không biết sao chạy tới ta trong phòng, giờ phút này hóa thành hình người, nãi một giảo mỹ nữ tử, trên đầu châu hoa ở ngọn đèn dầu trung lấp lánh tỏa sáng.
"Ngươi nhận được thanh kiếm này?" Ta nhìn mắt trong tay đoạn kiếm.
Lão thử tinh duỗi tay vuốt ve trên bàn tàn kiếm, hãy còn xuất thần thật lâu sau, mới mở miệng nói: "Đây là ta một cố nhân chi kiếm, ta đã thấy."
Cố nhân? Ta mày nhảy hạ. Này lão thử tinh nhận thức Na Tra Thái Tử?
Ta cười nói: "Thật sự? Ngươi nhưng đừng tới hù ta."
Lão thử tinh nhìn ta, bỗng nhiên lăng ngây người, duỗi tay sờ hướng ta cằm, "Ngươi đừng cười, ngươi cười lên, ta liền nhớ tới người kia, quái dọa người."
Ta thấy nàng lòng còn sợ hãi bộ dáng, lộ ra hiểu rõ thần sắc, tiếp tục ghép nối trên bàn đoạn kiếm, "Ta biết, là Tôn Ngộ Không đi?"
Lão thử tinh gật đầu, tò mò hỏi: "Ta như thế nào cảm thấy ngươi thay đổi, ngươi trước kia, không phải chán ghét người khác đem ngươi xem thành hắn sao?"
Ta đốn hạ, tựa hồ không chút nào để ý, "Ta hiện tại cảm thấy, nếu ta là hắn, cũng rất không tồi."
Lão thử tinh bỗng nhiên cười, nói: "Ta đã biết, nhất định là bởi vì cái kia dương ——"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân của tác giả Isled
FanfictionTổng hợp đồng nhân của Đại thần Isled Đại thần siêu chăm chỉ luôn á, toàn 3-4 ngày ra chap một lần thôi nên t phải tạo riêng 1 cái truyện cho Đại thần. Nick của Đại thần trên Ao3: https://archiveofourown.org/users/isled/pseuds/isled , mọi người vào...