Nhị Lang chân quân có cái không thể nói đam mê, đó chính là thưởng thức đại thánh cái đuôi.
Bất luận là đùa giỡn, tán tỉnh, tiền diễn, kết thúc, hắn đều thích dùng tay nắm kia căn cái đuôi, cố ý vô tình mà xoa nắn, thưởng thức.
Mà mỗi khi hắn đụng vào kia căn cái đuôi khi, con khỉ đều sẽ quay đầu, biểu tình hoặc hoang mang, hoặc ý loạn tình mê, hoặc mãn má đỏ bừng, hoặc mí mắt thượng phiên, nhìn thẳng trên không thất thần thật lâu sau.
Ngộ Không từng hỏi qua Dương Tiễn: "Ta lại không phải Hao Thiên Khuyển, đều không phải là miêu cẩu một loại, ngươi vì sao đối lão tôn cái đuôi như thế yêu sâu sắc?"
Dương Tiễn cười cười, tiếp theo, cho hắn lấy thân làm mẫu cái đuôi hảo chơi chỗ.
Trước bắt đầu, chỉ là đùa giỡn. Dương Tiễn sẽ nương cùng con khỉ nói chuyện đương lúc, trong miệng nói trêu chọc hắn nói, thủ hạ lại âm thầm vòng đến mặt sau, nhéo hắn cái đuôi sao, ngón trỏ cùng ngón cái vê trụ sao đoan, có một chút không một chút mà xoa bóp.
Ngộ Không sẽ bởi vì lời hắn nói mà tạc mao, nửa ngày mới phản ứng lại đây chính mình cái đuôi bị người bắt được, trở tay rút ra cái đuôi, nhân tiện mắng Dương Tiễn vài câu.
Kế tiếp, đó là tán tỉnh. Con khỉ dáng người so Dương Tiễn nhỏ xinh, Dương Tiễn thích cúi đầu đem hắn ôm vào trong lòng, nhẹ nhàng hôn hắn cái trán, Ngộ Không sẽ giương mắt xem Dương Tiễn, đôi mắt ướt lượng đến kinh người. Đối thượng như vậy ánh mắt, Dương Tiễn thông thường sẽ nhịn không được dùng tay nắm con khỉ sau cổ, theo thật nhỏ lông tơ một đường trượt xuống, thẳng đến cái mông cái đuôi căn nhi. Lúc này, nếu Dương Tiễn chơi xấu mà dùng sức nắm lấy cái đuôi căn, Ngộ Không nhất thời sẽ tạc mao, một chút đẩy ra hắn, tán tỉnh liền lấy thất bại kết thúc; nhưng nếu hắn nại hạ tâm tới, mềm nhẹ mà như gần như xa mà vuốt ve cái đuôi hệ rễ, lại dùng môi lấp kín con khỉ môi, cắn trơn trượt cái lưỡi, Ngộ Không liền sẽ được cái này mất cái khác, ở Dương Tiễn hôn sâu giãy giụa, do đó đã quên mông mặt sau cây đồ vật kia.
Sau đó, đó là dễ dàng nhất sai lầm tiền diễn. Nói như vậy, Dương Tiễn thích dùng ngón tay đi trước khai thác, mỗi khi hắn thử tham nhập một ngón tay, thực dễ dàng liền sẽ cảm giác được kia căn cái đuôi đang run rẩy, nếu là thăm đến quá cấp, tham nhập ngón tay quá nhiều, kia căn cái đuôi sẽ quấn quanh thượng cổ tay của hắn, mềm như bông mà phảng phất ý đồ ngăn cản hắn giống nhau.
Tiếp theo, chính diễn mở màn. Đại đa số thời điểm, Dương Tiễn thích mặt đối mặt mà tiến hành, bởi vì như vậy có thể thấy con khỉ híp lại đôi mắt, phấn nộn ướt át môi khẽ nhếch, khóe miệng treo một tia nước dãi, cái lưỡi ở môi phía dưới như ẩn như hiện, Dương Tiễn thích dùng ngón tay kẹp lấy cái kia phấn nộn đầu lưỡi, đem này câu lôi ra tới, con khỉ sẽ bởi vì không khép miệng được mà chảy xuống nước dãi, trong suốt nước dãi treo ở cằm tiêm thượng lung lay. Bất quá, có khi, Dương Tiễn cũng thích đưa lưng về phía thức, bởi vì như vậy hắn có thể thấy chính mình tiến vào khi, kia căn cái đuôi sẽ cao cao nhếch lên tới, ngẫu nhiên xẹt qua điểm nào đó, cái đuôi còn sẽ mềm mại không xương mà phàn vòng thượng hắn kia vật, lúc này con khỉ sẽ quay đầu trừng hắn liếc mắt một cái, uy hiếp hắn nói phải dùng cái đuôi đem kia vật cấp cô đoạn. Dương Tiễn nghe xong, cười nhẹ một tiếng, lúc này chỉ cần dùng bàn tay chụp một chút đĩnh kiều cánh mông, liền có thể nghe thấy con khỉ tiếng kêu sợ hãi, kia căn cái đuôi cũng bị đánh rơi xuống đi xuống.
Cuối cùng, ở hai người sắp leo lên cao trào khi, con khỉ sẽ bởi vì thời gian dài đã chịu kịch liệt va chạm, mà đại giương hai chân, hai mắt mờ mịt, cái đuôi cũng cầm lòng không đậu mà quấn quanh thượng Dương Tiễn cẳng chân, theo sau một cổ nùng bạch chất lỏng không cẩn thận bắn ở Dương Tiễn cẳng chân thượng, Dương Tiễn liền sẽ phạt hắn lau khô, lúc này, liền tới rồi kia căn cái đuôi phát huy tác dụng thời điểm, Dương Tiễn sẽ dùng tay nắm cái đuôi, chấm bắn được đến chỗ đều đúng vậy hầu tinh, chậm rãi nhét vào con khỉ hậu đình.
Nương chất lỏng bôi trơn, làm con khỉ nhìn chính mình cái đuôi là như thế nào thao lộng chính mình.
Sau đó, dùng cái đuôi lấp kín hậu huyệt, không cho tinh dịch chảy ra.
Lúc này Ngộ Không đã là nằm liệt Dương Tiễn dưới thân, thở phì phò, hơn nửa ngày mới hồi phục tinh thần lại, dùng tay bắt lấy chính mình cái đuôi, đem này chậm rãi rút ra, lông xù xù cái đuôi mao cọ xát quá vách trong, làm hắn thoải mái đến ngửa đầu thở gấp gáp, tàn nhẫn hạ quyết tâm, một chút rút ra, đằng trước run rẩy một chút, thế nhưng lại lần nữa bắn ra tới, làm dơ chân quân quần áo.
Dương Tiễn dùng ngón tay moi đào con khỉ huyệt mắt, con khỉ cả người run nhè nhẹ, có chút sợ hãi lại bị trừng phạt, ôm lấy hắn cổ, trạng nếu làm nũng.
Dương Tiễn nở nụ cười, dùng môi vuốt ve một chút con khỉ ướt át chóp mũi.
"Đại thánh, nhưng có cảm nhận được cái đuôi hảo chơi chỗ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân của tác giả Isled
FanfictionTổng hợp đồng nhân của Đại thần Isled Đại thần siêu chăm chỉ luôn á, toàn 3-4 ngày ra chap một lần thôi nên t phải tạo riêng 1 cái truyện cho Đại thần. Nick của Đại thần trên Ao3: https://archiveofourown.org/users/isled/pseuds/isled , mọi người vào...