Xem hầu nhớ ( chín ) chém yêu trên đài

70 4 0
                                    

Gà gáy tảng sáng, Na Tra sáng sớm liền đi tìm Dương Tiễn, tưởng kéo hắn ra tới luyện luyện quyền cước, xốc lên chủ soái trướng mành, bên trong lại không thấy Dương Tiễn thân ảnh, chỉ có Hao Thiên Khuyển ghé vào giường chân hô hô ngủ nhiều. Na Tra xem này súc sinh ngủ đến so với hắn còn hương, vì thế duỗi chân đi liêu lộng nó, Hao Thiên Khuyển bị hắn đánh thức, lỗ tai run lên phiên đứng dậy tới, triều Na Tra giận phệ vài tiếng. Na Tra cười nói: "Nhà ngươi chủ nhân đâu?" Hao Thiên Khuyển quay đầu nhìn lại trên giường, lại quay đầu, cùng Na Tra mắt to trừng mắt nhỏ.

Dương Tiễn không thấy.

  

Chủ soái không thấy, trận này còn như thế nào đánh? Na Tra ra Dương Tiễn doanh trướng, nhìn quanh bốn phía, thấy không ai chú ý bên này, lập tức dẫn theo Hỏa Tiêm Thương, chân đạp Phong Hỏa Luân, nhanh như chớp đi vào Thủy Liêm Động ngoại, khẩu súng chỉ vào canh giữ ở cửa động tiểu hầu nhóm: "Các ngươi này đó tiểu yêu nghe hảo, mau đi bẩm báo các ngươi đại vương, kêu hắn ra tới cùng ta một mình đấu!" Tiểu hầu nhóm thấy vị này hung thần tới, phác bò bổ nhào mà chạy vào trong động, không bao lâu ra tới, ríu rít mà kêu: "Đại vương không thấy! Đại vương không thấy!"

Quân địch chủ soái cũng không thấy, trận này còn đánh nữa hay không? Na Tra suy nghĩ một lát, trở lại tự phương trong quân doanh, sờ tiến Lý Tịnh trong trướng, xem Lý Tịnh chính ngủ say, giật mình, nhịn không được tiến lên, đem Hỏa Tiêm Thương để thượng người này cổ, đang định thứ đi lên, Lý Tịnh lại trở mình, giường chăn gấp lại, lộ ra một bàn tay, Na Tra tròng mắt chuyển động, nhìn thấy thằng nhãi này ngủ đều bưng kia tòa hoàng kim bảo tháp, không cấm cười lạnh một tiếng, thu hồi Hỏa Tiêm Thương, nhất thời nhìn thấy đầu giường phóng kia mặt kính chiếu yêu, cầm lấy tới bứt ra liền đi.

Na Tra tay cầm kính chiếu yêu, bay đến thiên la địa võng trận trên không, triều bát phương mà chiếu, bỗng nhiên dừng lại tay, ở trong gương thấy con khỉ thân ảnh.

Hoa Quả Sơn dưới chân bờ sông thượng, con khỉ luống cuống tay chân mà ăn mặc bào khố, rất giống cái mới vừa trộm xong tình hán tử, Na Tra trong lòng cảm thấy kỳ quái, chuyển động kính chiếu yêu, nhìn về phía bên cạnh, chỉ thấy bụi cỏ trung nằm một cái thần tiên dường như nhân vật —— từ từ, này không phải hắn nhị ca sao?

Na Tra trong lòng đại hám, nhị ca cùng này yêu hầu, hai người ở bờ sông...... Gặp lén? Còn quần áo bất chỉnh?

Hắn trong lòng kinh đào mênh mông, lại thấy trong gương, Ngộ Không mặc hảo mặc giáp trụ, từ lỗ tai móc ra Kim Cô Bổng, quơ quơ, biến đại, một chút huy hướng Dương Tiễn đỉnh đầu —— lại khó khăn lắm ở một tấc xa dừng lại, há mồm tựa hồ mắng câu cái gì, bỗng nhiên thu bổng, đáp mây bay dựng lên, chẳng biết đi đâu.

Lại xem bụi cỏ trung Dương Tiễn, hạp hai mắt, còn tại ngủ say, hoàn toàn không biết chính mình phương ở quỷ môn quan trước đi rồi một chuyến.

Na Tra lau đem mồ hôi lạnh, nghĩ nghĩ, quyết định đi xuống tìm Dương Tiễn hỏi cái rõ ràng, toại dẫm Phong Hỏa Luân, hạ đến bờ sông biên.

  

Dương Tiễn còn đang nằm mơ.

Hắn mơ thấy một tấc vuông sơn kia gian nhà tranh, con khỉ thân xuyên hồng bào, quay đầu lại thấy hắn, cong mi cười.

Tổng hợp đồng nhân  của tác giả IsledNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ