Thiên làm lương duyên ( một )

71 6 0
                                    

Thiên cung ngày gần đây có kiện hỉ sự, nghe nói Ngọc Đế cấp Nhị Lang chân quân an bài một cọc hôn nhân.

Thiên Đình chúng tiên bôn tẩu bẩm báo, tin vui truyền khắp cửu thiên ở ngoài.

Mà Dương Tiễn bản nhân, lúc này lại còn không biết gì.

Hôn tin lấy lôi đình chi tốc từ Nam Thiên Môn vẫn luôn truyền tới Bắc Hải, năm châu bốn biển thần tiên yêu quái tất cả đều biết: Độc thân mấy ngàn năm Nhị Lang chân quân muốn kết hôn.

Lúc này, Thái Bạch Kim Tinh mới dắt Ngọc Đế mật chỉ, từ từ đi vào Quán Giang Khẩu Chân Quân Thần Điện.

Dương Tiễn triển khai mật chỉ, thấy mặt trên viết:

"Trẫm xem ngươi hồng loan tinh động, chiếu rọi cửu tiêu, tốc tới Ngọc Thanh Cung, trẫm cùng ngươi thương thảo thương thảo."

  

Hồng loan tinh, chủ hôn xứng.

Ngọc Đế nói, hồng loan tinh động, ý tứ chính là: Chân quân ngươi muốn kết hôn.

  

Quả thực hồ nháo.

Dương Tiễn đem thánh chỉ ném về Thái Bạch Kim Tinh trong lòng ngực, lơ đãng nhíu mày: "Là vị nào tiên thần?"

Thái Bạch Kim Tinh đem thánh chỉ sủy hồi tay áo, triều hắn chúc mừng: "Chân quân hỉ kết lương duyên nột, này giả phi thần phi tiên."

Dương Tiễn banh thẳng môi, mặt vô biểu tình mà nhìn Thái Bạch Kim Tinh, chờ hắn giải thích.

Thái Bạch Kim Tinh tiếp theo nói: "Này giả, siêu việt ngũ hành ở ngoài, không ở tam giới bên trong...... Nãi Hoa Quả Sơn một thạch hầu, tu luyện được nói quả."

Thái Bạch Kim Tinh vừa mới dứt lời, cẳng chân đau xót.

Đi xuống nhìn lại, Hao Thiên Khuyển chính căm giận mà buông ra nha, miệng phun tiếng người: "Triếp dám nói bậy! Nhà ta chủ nhân, như thế nào sẽ cưới một con mẫu con khỉ?"

Hiểu hay không, cái gì kêu sinh sản cách ly?

Thái Bạch Kim Tinh lau mồ hôi, lắc đầu, nói: "Sai lạp, sai rồi hai nơi!"

"Nào hai nơi?" Hao Thiên Khuyển nhe răng mà hỏi.

"Đệ nhất chỗ, không phải mẫu con khỉ, là...... Công." Thái Bạch Kim Tinh ở trong lòng tưởng, thạch hầu cũng phân nam nữ sao? Tóm lại, diện mạo xác thật là công, vẫn là công bên trong nhất tuấn tiếu.

Hao Thiên Khuyển vừa nghe, sững sờ ở tại chỗ, răng nanh quên thu hồi, bộ dáng thoạt nhìn có điểm buồn cười.

"Này đệ nhị chỗ sai ở...... Khụ khụ," Thái Bạch Kim Tinh nói có điểm chột dạ, liếc về phía Dương Tiễn, "Kia con khỉ nói cái gì cũng không muốn gả cho chân quân, bệ hạ khiến cho...... Khiến cho chân quân ngươi ủy khuất một chút, gả cho kia con khỉ."

Hao Thiên Khuyển giờ phút này mục trừng như linh, lộ ra nhân loại khiếp sợ biểu tình.

Cái cái cái gì? Làm chủ nhân, gả gả gả cho một con công con khỉ? Thật thật thật là...... Sống lâu thấy.

Tổng hợp đồng nhân  của tác giả IsledNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ