"Sư phụ ~ sư phụ ~" trầm hương chỉ có thể phóng mềm thanh âm, tiểu giọng nói cùng tẩm mật dường như lại kêu hắn vài tiếng sư phụ, chỉ sợ cùng hắn nương cũng chưa như vậy làm nũng quá, "Ngươi sẽ dạy ta điểm thật bản lĩnh đi!"
Tôn Ngộ Không rốt cuộc phá công, môi một loan, phóng nhãn hạ vọng, "Ngươi thật sự muốn học?"
Trầm hương đôi mắt lập tức tỏa ánh sáng, gật đầu, "Ta tưởng!"
Tôn Ngộ Không vớt hạ áo cà sa, nghiêm trang mà nói: "Hảo bãi, ngươi hãy nghe cho kỹ......"
Tôn Ngộ Không lúc ấy truyền thụ trầm hương vài câu khẩu quyết, lại cầm nhánh cây ở Hoa Quả Sơn sau núi trừu đến hắn tại chỗ xoay quanh, nói cho hắn này đó là học thành.
Trầm hương đau đến tả trốn hữu trốn, che lại mông ai oán kêu lên: "Sư phụ, ngươi hù trêu người!"
Cuối cùng một đầu ngã quỵ ở bùn đất thượng, hàm răng gặm tiến trong đất, căm giận mà trừng mắt nhìn mắt chính mình "Hảo sư phụ".
Tôn Ngộ Không phủng má, ngồi xổm trên mặt đất, áo cà sa bệnh sốt rét kéo trên mặt đất, dính điểm thổ, lấy nhánh cây chọc hạ hắn đầu, ha hả cười nói: "Không cấm đánh."
Phật quang chiếu rọi ở Tôn Ngộ Không đỉnh đầu, chiếu rọi đến hắn kim mao xán xán, trên trán Phật văn chảy xuôi quang hoa, trang trọng trung...... Cố ý phẩm vị, còn mang theo điểm vũ mị, giống người gian nữ tử lưu hành hoa điền.
Trầm hương bị chính mình liên tưởng làm cho mặt đỏ tai hồng, lập tức vùi đầu vào trong đất, không dám lại xem.
Tôn Ngộ Không một tay đem hắn kéo tới, nói: "Làm thứ gì, nói ngươi một câu, ngươi liền xấu hổ."
Trầm hương rầu rĩ lên tiếng, rùa đen rút đầu dường như đi theo Ngộ Không trở lại nhà tranh.
Trầm hương từ bái sư học nghệ sau, liền ở tại sau núi nhà tranh, nhà tranh tiểu mà đơn sơ, duy nhất trương giường, một trương bàn, một phen ghế dựa.
Tôn Ngộ Không ngày thường thụ nghệ liền ở chỗ này, hôm nay hắn này lười nhác sư phụ bỗng nhiên nhớ tới đồ đệ tới, tỉnh ngủ sau không có việc gì liền tới nơi này nhìn xem; trầm hương sáng sớm liền ở ngoài phòng tập thể dục buổi sáng, thấy hắn tới, vui mừng ra mặt, nhảy nhót mà đem hắn nghênh vào nhà, lại là châm trà lại là niết vai, thử hỏi "Sư phụ hôm nay cái học cái gì".
Tôn Ngộ Không bị này đưa tới cửa tới tiện nghi đồ đệ hầu hạ đến thoải mái, rầm rì mà qua loa lấy lệ vài câu, tiểu tử này liền nhạc nở hoa, đem hắn từ ngầm khen tới rồi bầu trời, lại quấn lấy hắn muốn học thật bản lĩnh, Tôn Ngộ Không ma bất quá, chỉ có thể dạy đồ đệ vài câu khẩu quyết, mang đồ nhi đến ngoài phòng dùng nhánh cây qua mấy chiêu —— tuy rằng đều là trầm hương đơn phương ai trừu.
Hiện giờ lại trở lại nhà tranh, này đồ đệ cũng an phận không xuống dưới, lại quấn lấy hắn muốn nghe chuyện xưa.
"Sư phụ, cùng ta nói một chút," trầm hương khuỷu tay chống ở bàn gỗ thượng, đầy mặt chờ mong, "Ngươi cùng ta cữu cữu chuyện xưa bái."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân của tác giả Isled
FanfictionTổng hợp đồng nhân của Đại thần Isled Đại thần siêu chăm chỉ luôn á, toàn 3-4 ngày ra chap một lần thôi nên t phải tạo riêng 1 cái truyện cho Đại thần. Nick của Đại thần trên Ao3: https://archiveofourown.org/users/isled/pseuds/isled , mọi người vào...