Nhị tâm ( xong )

46 7 0
                                    

A na Già Diệp vội cử Phật châu ngăn cản, nhất thời kim quang đại thắng, bao lại hai người, lại chịu không nổi ta một bổng, nhất thời tiêu tán mở ra, giơ lên trận gió một trận, thổi bay hai người áo cà sa.

Nhị tôn giả đại kinh thất sắc, ta Kim Cô Bổng đã đến bọn họ trước mặt ——

Ta bỗng nhiên dừng bổng thế, cười nói: "Ta lưu các ngươi một mạng, chỉ tìm Phật Tổ tính sổ."

Già Diệp thấp hèn mắt, vê Phật châu, thẳng niệm a di đà phật.

A na trên trán mồ hôi lạnh ròng ròng, miễn cưỡng cười vui, nói: "Đa, đa tạ thắng Phật!"

Ta một cái tát phiến đến trên mặt hắn, hắn nhất thời hôn mê bất tỉnh.

Xách theo Kim Cô Bổng rời đi đãng tâm trì, đi Đại Hùng Bảo Điện trên đường, chúng tăng thấy trong tay ta gậy sắt, đều sắc mặt tái nhợt, kêu lên: "Không hảo, Tôn Ngộ Không đã trở lại!"

Ta không để ý tới mọi người, lo chính mình đi đến bảo điện trước, lại bị cây đàn hương công đức Phật ngăn lại.

Công đức Phật đối ta nói: "Thắng Phật, trở về bãi."

Ta nhìn hắn một lát, tránh đi hắn, đi vào đại điện trung.

Trong đại điện chỉ có đài sen thượng Phật Tổ, cùng đứng thẳng tại hạ phương Na Tra.

"Thắng Phật, ngươi đã đến rồi." Phật Tổ bình tĩnh địa đạo.

Ta xem một cái Na Tra, lập trụ bổng, ngẩng đầu nói: "Đem Dương Tiễn mệnh còn tới."

Phật Tổ nói: "Nhị Lang Thần chết, là hắn gieo gió gặt bão, ngươi vì sao hướng ta đòi lấy?"

Ta giơ lên bổng, chỉ vào phía trên, "Ngươi không còn, ta liền đánh tới ngươi còn."

Phật Tổ mỉm cười lên, "Ta không nghĩ đối với ngươi ra tay, trước làm Thái Tử cùng ngươi quá một lát chiêu bãi."

Ta sửng sốt, thấy phía trước Na Tra xoay người lại, ngọc diện tuyết trắng, lại biểu tình chết lặng, tròng mắt chuyển động nhìn về phía ta, giống đang xem một cái vật chết.

Hắn làm sao vậy? Giống như không quen biết ta.

Na Tra triều ta đi bước một đi tới, trên người liên văn đồ đằng dần dần dâng lên, đầu ngón tay đằng khởi một cổ ngọn lửa.

"Ngươi đối hắn làm cái gì?" Ta hỏi Phật Tổ.

Phật Tổ cười mà không đáp.

Ngay sau đó, Na Tra liền giơ tay đối với ta, lòng bàn tay phun ra một cái hỏa long.

Ta lắp bắp kinh hãi, quay cuồng một chút, lánh mở ra.

Na Tra thân hình nhất dược, múa may trường thương, triều ta nghênh diện đâm tới ——

Ta giơ lên Kim Cô Bổng, đừng nổ súng đầu, ngược hướng hắn nhảy đánh mà đi.

Na Tra lui về phía sau một bước, nâng lên trường thương, lấy thương thân cách trụ ta gậy sắt.

Ta thủ hạ tăng lớn lực độ, Na Tra cũng không lộ nhược, mặt vô biểu tình mà cùng ta cách để không dưới.

Ta nhân cơ hội đối hắn nói: "Tam Thái Tử, dùng ta tặng cho ngươi trường thương tới đánh ta, quá không địa đạo đi?"

Tổng hợp đồng nhân  của tác giả IsledNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ