Nhị tâm ( 4 )

34 4 0
                                    

Đem Nhị Lang Thần đặt ở trên giường sau, ta thở dài ra một hơi, cúi đầu nhìn về phía này chân quân.

Người này nhắm mắt lại, trên mặt toàn là máu đen, đều mau nhìn không ra vốn dĩ bộ dạng.

Ta đi ra cửa phòng, nghĩ đi tìm bồn thủy tới cấp hắn tịnh mặt. Mới vừa bước ra cửa, đột nhiên có điều cẩu lướt qua ta chân thẳng tắp vọt đi vào, một lát sau tựa hồ là thấy nằm ở trên giường người nọ bộ dáng, than khóc vài tiếng.

Ta không làm để ý tới, đi rồi một vòng, không tìm được thủy, thấy một cái thị nữ đang ở vẩy nước quét nhà đình viện, kia thị nữ thấy ta, bỗng nhiên kêu sợ hãi một tiếng, "Phật, Phật gia, ngươi làm sao vậy?"

Nàng nhận được ta, ta tức khắc nhớ tới, này còn không phải là ta lần trước tới tặng lễ, dẫn ta vào cửa thị nữ sao?

Ta theo bản năng theo nàng ánh mắt nhìn về phía trên người mình, lúc này mới phát hiện chính mình nửa bên áo cà sa đều bị huyết nhiễm ướt ——

Kia Nhị Lang Thần lưu nhiều như vậy huyết, lại vẫn có hơi thở.

"Không có việc gì, Nhị Lang chân quân hắn bị thương, ta yêu cầu một chậu nước......"

Thị nữ vừa nghe, vội vàng chiết thân đi trong phòng đánh một chậu nước ra tới, vội vàng mà triều phòng ngủ đoan đi.

Ta giữ chặt tay nàng, tiếp nhận chậu nước, nói: "Ta tới bãi. Bên trong huyết khí tận trời, đừng dọa ngươi."

Thị nữ ngơ ngác nói: "Làm ơn Phật gia!"

Ta bưng chậu nước trở lại trong phòng, thấy cái kia ổ chó trên giường dưới chân, còn ở nức nở, liền đem kia cẩu đuổi ra đi, đóng cửa lại, theo sau buông chậu nước, đem trong bồn khăn ninh đến nửa ướt, cúi người đi vì chân quân tịnh mặt.

Lau vài cái, khăn liền hồng thấu, chân quân khuôn mặt rốt cuộc sạch sẽ một ít, ta đi rửa rửa khăn, vắt khô sau, tính toán lại sát một lần ——

Thủ đoạn bỗng nhiên bị phía dưới người nắm, này chân quân tức khắc mở mắt ra, thẳng tắp đối diện thượng ta, biểu tình lạnh lùng, nói: "Làm cái gì?"

Ta dương hạ mi, nói: "Cho ngươi lau mặt."

Chân quân nhìn mắt ta trong tay khăn, buông ta ra tay, "Ngươi cho rằng chính mình là Tôn Ngộ Không sao? Đi ra ngoài."

Hảo tâm không hảo báo, thích! Ta là Tôn Ngộ Không, ta cũng không cho ngươi lau mặt! Ta ném xuống khăn, xoay người liền đi.

Trở ra cửa điện, ta thấy không trung phiêu xuống dưới hai cái đài sen, mặt trên là a na cùng Già Diệp tôn giả tả hữu giá một cái lụa đỏ che đồ vật, giáng đến ta trước mặt.

"Thắng Phật, chúng ta đem tiền nhiệm thắng Phật hóa thân mang đến." Già Diệp nói.

Đây là Tôn Ngộ Không hóa thân? Ta nhìn chằm chằm kia khối lụa đỏ thấp thoáng hạ vật thể, trong lòng chỉ cảm thấy quỷ dị.

Ta chưa bao giờ gặp qua Phật hóa thân, không biết là bộ dáng gì.

Sẽ không lớn lên giống hung thần dạ xoa đi?

Tổng hợp đồng nhân  của tác giả IsledNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ