Ta ngơ ngác hỏi Na Tra: "Hắn nói ai đã chết?"
"Ngươi không phải nghe thấy được sao," Na Tra xem ta liếc mắt một cái, "Dương Tiễn đã chết."
"Như thế nào sẽ đã chết?" Ta bắt lấy Na Tra cánh tay, bỗng nhiên hét lớn, "Mấy ngày trước đây hắn còn sống!"
Mới vừa nói xong câu đó, trước mắt đột nhiên biến thành màu đen, ngực một trận quặn đau, ta cong lưng, đột nhiên khụ ra một búng máu tới.
Vì cái gì, Nhị Lang Thần đã chết, ta sẽ như vậy khổ sở...... Ta rõ ràng cùng hắn chỉ thấy quá vài lần, vì cái gì......
Na Tra vội vàng duỗi tay ôm lấy ta, "Ngươi đừng cũng đã chết."
Ta đẩy ra người này tay, giá khởi đài sen, liền về phía tây biên mà đi.
Ngay sau đó, Na Tra đuổi theo, "Ngươi đi đâu?"
"Linh sơn," ta nuốt xuống trong miệng huyết, "Ta muốn đi cầu Phật Tổ, cứu sống hắn."
"Ngươi đừng đi," Na Tra giữ chặt ta tay, "Phật Tổ sẽ không cứu hắn."
"Ngươi đừng động ta!" Ta ném ra hắn tay.
"Ngươi thích Nhị Lang Thần?" Na Tra nhướng mày, "Nhưng hắn thích Tôn Ngộ Không."
"Thì tính sao?" Ta liếc nhìn hắn một cái, "Ta chỉ cần hắn sống lại."
Na Tra cúi đầu, giữ chặt ta áo cà sa, nhất thời thấy không rõ biểu tình, "Ngươi đừng đi, ta thật vất vả mới......"
"Tam Thái Tử, ngươi thấy rõ ràng, ta không phải Tôn Ngộ Không," ta từ trong tay hắn rút ra áo cà sa, "Ngươi đừng lại đi theo ta."
"Ta mặc kệ ngươi có phải hay không Tôn Ngộ Không," Na Tra cắn môi dưới, quát khẽ nói, "Ngươi nếu khăng khăng muốn đi, ta liền đem ngươi chân đánh gãy."
"Tới," ta giờ phút này thập phần bình tĩnh, triều hắn giang hai tay cánh tay, "Ngươi có bản lĩnh liền đem ta giết."
Na Tra ngơ ngẩn một lát, bỗng nhiên mắng một tiếng, "Ta thật hắn thiếu các ngươi!"
Ngay sau đó, hắn trực tiếp đem ta từ đài sen thượng kéo xuống dưới, ta sửng sốt, liều mạng giãy giụa, "Ngươi làm cái gì? Buông ta ra!"
Na Tra cúi đầu lạnh lùng mà trừng ta liếc mắt một cái, "Giá cái phá đài sen, phi như vậy chậm, đừng lộn xộn, bằng không đem ngươi ném xuống đi."
Na Tra trực tiếp xách theo ta đi vào Lôi Âm Tự, mang theo ta rớt xuống đến Đại Hùng Bảo Điện trước.
Bảo điện trạm kế tiếp lập tầng tầng lớp lớp người, biểu tình đều có chút kinh hoàng, ta đẩy ra đám người, cùng Na Tra triều đại điện đi đến.
Già Diệp bỗng nhiên giữ chặt ta tay, "Thắng Phật, ngươi hiện tại đừng đi vào."
Ta hỏi: "Vì sao?"
Già Diệp do dự một lát, nói: "Lúc trước có chỉ kim mũi lão thử tinh ăn vụng Phật Tổ tòa trước dầu thắp, bị Phật Tổ ném vào cây đèn trung sống sờ sờ bỏng chết."
Ta sửng sốt, trong lòng đại tủng, không, ta không tin, Phật Tổ không phải luôn luôn lấy từ bi vì hoài sao? Nghe nói năm đó Phật Tổ ở tuyết sơn tu luyện khi, trượng sáu kim thân bị khổng tước sở nuốt, Phật Tổ từ khổng tước lưng phá ra, lại tôn khổng tước vì Phật mẫu, tiêu tan thù hận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân của tác giả Isled
FanfictionTổng hợp đồng nhân của Đại thần Isled Đại thần siêu chăm chỉ luôn á, toàn 3-4 ngày ra chap một lần thôi nên t phải tạo riêng 1 cái truyện cho Đại thần. Nick của Đại thần trên Ao3: https://archiveofourown.org/users/isled/pseuds/isled , mọi người vào...