Ta là Hoa Quả Sơn thượng một con tiểu hầu, sinh ra không có tên, nghe ta hầu cha hầu nương nói, chúng ta đại vương cũng không có tên, chúng ta con khỉ, sinh ra liền không có tên.
Yêm nương ôm ta ở đầu gối. Bên ngoài thác nước tiếng động lớn hôi, trong động con khỉ nhóm nằm ở đá phiến thượng thừa lạnh, cái đuôi vung vung, khó được an tĩnh thời khắc.
Thật là chán đến chết.
Yêm cha thở dài, nói, chúng ta đại vương ra biển phóng nói tìm tiên đi, chờ hắn trở về, Hoa Quả Sơn thượng liền náo nhiệt nhiều.
Qua mấy năm, ta còn là chưa thấy được đại vương bóng dáng.
Hôm nay bên ngoài yêu quái lại tới đánh cướp, yêm cha yêm nương bế lên yêm liền hướng trong động trốn.
"Đánh không lại a!" Yêm cha hốc mắt ướt át, thăm dò nhìn phía ngoài động kiêu ngạo ương ngạnh các yêu quái, nói, "Nếu là đại vương ở thì tốt rồi nha!"
Như thế trốn trốn tránh tránh lại mấy năm qua đi, ngoài động tới cái lợi hại hơn yêu quái, tự xưng hỗn thế ma vương.
Ta thấy hắn eo, có chúng ta mười con khỉ như vậy khoan, hắn vóc dáng, so ba cái ta điệp lên còn cao, hắn vẫy vẫy áo đen, liền cuốn lên một trận cuồng phong, đem ta cùng ba năm mười chỉ con khỉ nhỏ tất cả đều bắt đi.
"Mau mau đầu hàng, nhường ra động phủ, bằng không ta liền đem này đó tiểu hầu nhóm lột da rút gân nấu tới ăn!" Hỗn thế ma vương lưu lại một câu, mang theo chúng ta nghênh ngang mà đi.
Ma Vương đem chúng ta nhốt ở hắn thủy dơ trong động, nơi này lại âm u lại ướt lãnh, cùng Thủy Liêm Động so sánh với, quả thực là một cái bầu trời, một cái ngầm. Ta run run rẩy rẩy mà cuộn tròn ở trong góc, nghe thấy chung quanh tiểu hầu nhóm tiêm thanh khóc nỉ non.
Ta...... Ta sẽ chết ở chỗ này sao?
Không quá mấy ngày, bỗng nhiên nghe thấy ngoài động yêu quái hoảng loạn tới báo: "Đại vương, không hảo!"
Lúc này, hỗn thế ma vương đang ngồi ở phô dương thảm tòa thượng, đại xoa chân, gặm một cái lộc chân. Nghe thấy yêu quái báo tin, đem trong tay lộc chân một ném, quát hỏi nói: "Phát sinh thứ gì sự, như thế hoảng loạn?"
"Đại vương, ngoài động tới cái con khỉ, tự xưng Hoa Quả Sơn Thủy Liêm Động động chủ, nghe nói ngươi tóm được hắn hầu tử hầu tôn nhóm, cố tới tìm ngươi ganh đua cao thấp!" Kia yêu quái đáp.
"Chúng ta đại vương đã trở lại!" "Đại vương tới cứu chúng ta!" Tiểu hầu nhóm kích động mà ôm ở một đống, triều cửa động nhìn xung quanh.
Ta cũng triều cửa động nhìn lại, trong lòng bốc cháy lên một tia hy vọng, đại vương có thể đem chúng ta cứu ra đi sao?
"Sớm nghe nói, này đó con khỉ có cái gì sao đại vương," Ma Vương lau đem miệng, đứng dậy, "Chúng tiểu nhân, lấy ta mặc giáp trụ tới! Đãi ta đi ra ngoài, xem hắn là thần thánh phương nào!"
Ta thấy kia hỗn thế ma vương mặc hảo mặc giáp trụ, hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang mà đi ra trong động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân của tác giả Isled
FanfictionTổng hợp đồng nhân của Đại thần Isled Đại thần siêu chăm chỉ luôn á, toàn 3-4 ngày ra chap một lần thôi nên t phải tạo riêng 1 cái truyện cho Đại thần. Nick của Đại thần trên Ao3: https://archiveofourown.org/users/isled/pseuds/isled , mọi người vào...