Tôn Ngộ Không cùng Dương Tiễn đưa lưng về phía bối nằm, mới vừa rồi dư vị tiệm tiêu, ngực còn ở tươi sống mà nhảy lên, suy nghĩ không chịu khống chế mà trống rỗng.
Sau lưng, một cổ thanh thiển hương khí bay tới, phảng phất một đôi cánh tay đem hắn ôm tiến trong lòng ngực.
Tôn Ngộ Không hơi hơi nghiêng đầu, nhìn về phía sau lưng người, thấy Nhị Lang chân quân lẳng lặng mà nhắm mắt, anh đĩnh mũi hạ, cánh hoa hình dạng môi hơi nhấp, ngực chậm rãi phập phồng, hơi lạnh mặc phát phô tán ở ngọc gối thượng, tựa hồ đã là ngủ rồi.
Tôn Ngộ Không nhớ tới, mới vừa rồi hắn đôi tay chống ở chân quân bên tai, trên cao nhìn xuống mà vọng tiến người này đôi mắt, hắn rất ít chủ động, vốn tưởng rằng này chân quân sẽ có điều động dung, nào liêu người này chỉ là nâng lên ô sơn đôi mắt, nhàn nhạt mà liếc hắn một cái, tay đem thượng hắn eo, lướt qua mặt sau lõm vào đi oa, "Còn tưởng?"
Hắn cười cười, khom lưng đi xuống thân người này cằm, "Tưởng, lại cho ta chút."
Dương Tiễn ngừng tay, lôi kéo cánh tay hắn đem hắn phiên cái mặt, sợi tóc từ gương mặt bên buông xuống, quét ở hắn cổ sườn, ngứa đến hắn bả vai tủng tủng, hắn hợp thời nghi nhắm mắt lại, chờ đợi người này động tác.
Lại không ngờ Dương Tiễn chỉ là cho hắn đắp lên chăn, xoa xoa đỉnh đầu hắn, nói: "Ngủ đi."
Ân? Tôn Ngộ Không mở to mắt, phát hiện Dương Tiễn đã ở hắn bên cạnh nằm xuống, nhắm mắt lại.
Dương Nhị Lang đây là có ý tứ gì? Lão tôn thật vất vả câu dẫn một lần người này, còn không tiếp nhận, như vậy lãnh đạm?
Tôn Ngộ Không tức giận đến nghiến răng, phiên cái thân, đưa lưng về phía qua đi, trong lòng căm giận thầm nghĩ: Dương Nhị Lang nhất định là ở bên ngoài có người!
Tự hắn cùng Dương Tiễn làm ở bên nhau, thời gian một trường, Tôn Ngộ Không liền phát hiện, Dương Tiễn đối hắn là càng ngày càng lãnh đạm.
Không yêu đúng không, không yêu liền tách ra!
Tôn Ngộ Không bắt đầu hoài niệm trước kia Nhị Lang chân quân, bọn họ mới vừa nhận thức đoạn thời gian đó, tựa như liệt hỏa gặp phải củi đốt, rất có lửa cháy lan ra đồng cỏ chi thế, một cái ôm, đều phảng phất có thể đem lẫn nhau xoa tiến đối phương cốt nhục.
Tôn Ngộ Không nghĩ nghĩ, không bao lâu, liền ngủ rồi.
Hắn mơ thấy trước kia Dương Tiễn.
Đó là hai người lần đầu tiên gặp mặt, liền ở liễu đinh chi biên thương dã trung, Dương Tiễn bắt được hắn biến thành hoa bảo, xách theo kia đôi cánh, bắt đem hắn lông đuôi, kia lông đuôi còn lại là Tôn Ngộ Không đuôi dài biến thành, hắn lập tức kêu to một tiếng, ở Dương Tiễn bàn tay trung biến trở về nguyên hình —— đôi tay bị bắt lấy ở sau lưng, cái đuôi cũng bị người này túm ở một cái tay khác, chỉ có thể thẳng thắn eo, tức giận mắng xuất khẩu.
Dương Tiễn đi xuống tới gần, ánh mắt lộ ra một chút sắc bén tới, buông ra hắn đuôi dài, nắm hắn cằm, hỏi hắn chịu phục cùng không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân của tác giả Isled
FanfictionTổng hợp đồng nhân của Đại thần Isled Đại thần siêu chăm chỉ luôn á, toàn 3-4 ngày ra chap một lần thôi nên t phải tạo riêng 1 cái truyện cho Đại thần. Nick của Đại thần trên Ao3: https://archiveofourown.org/users/isled/pseuds/isled , mọi người vào...