Ta thích ngươi.
Nửa đêm canh ba, Tôn Ngộ Không nằm ở doanh trướng, hồi tưởng khởi điểm trước Dương Tiễn đối chính mình lời nói, kia chân quân thật không phải say sau nói bậy sao? Chợt nhớ tới cái kia rượu sau hôn, hắn sờ soạng miệng mình, không biết sao tâm thình thịch loạn nhảy dựng lên, theo bản năng che lại ngực, cuộn lên thân mình, tâm nói: Lão tôn đây là làm sao vậy? Như thế nào sau khi trở về vẫn luôn suy nghĩ việc này, mau đừng nghĩ, chạy nhanh đi vào giấc ngủ, minh cái còn muốn bắt yêu đâu.
Hắn cưỡng bức chính mình nhắm mắt lại, chỉ chốc lát sau, một bức hình ảnh hiện lên ở trước mắt, dưới ánh trăng, chân quân nghiêng đi mặt đi, một chút lạnh lẽo bị phong mang lại đây, dừng ở hắn trên tay.
Hắn ngơ ngẩn mà nâng lên tay xem, là nước mắt.
Tôn Ngộ Không ngồi dậy, chỉ cảm thấy ngực trống không, kia giọt lệ, phảng phất đem hắn tâm lạnh một chút.
Cho nên, Dương Tiễn thật sự khóc.
Tôn Ngộ Không bắt lấy chính mình đầu mao, nức nở kêu vài tiếng, lão tôn thật đáng chết a...... Nhân gia êm đẹp một cái lang quân, tu đạo thân chính, ta như thế nào đem nhân gia trêu chọc?
Đáng thương này cục đá biến thành hầu, nơi đó hiểu được tình yêu, còn tưởng rằng giờ phút này nóng lòng phổi cào, là bởi vì thiếu Nhị Lang Thần.
Đừng nghĩ! Tôn Ngộ Không buông tay, đổ trở về, cùng lắm thì, cùng lắm thì, ngày mai làm Dương Nhị Lang đánh ta một đốn xả xả giận!
Tôn Ngộ Không miên man suy nghĩ, thẳng đến giờ Dần mới ngủ.
Tỉnh lại khi, chân trời đã tảng sáng, Tôn Ngộ Không xoa lông tóc, đỉnh hai cái quầng thâm mắt đi ra doanh trướng, liền thấy đoàn người đều đứng ở bên bờ chờ hắn.
Tôn Ngộ Không ánh mắt dừng ở Nhị Lang chân quân trên người, thấy người nọ sắc mặt trầm tĩnh, đang cùng các huynh đệ thương lượng chiến thuật, đôi mắt chưa từng xem hướng hắn bên này, Tôn Ngộ Không âm thầm nhẹ nhàng thở ra, treo lên tươi cười đi qua đi cùng mọi người tiếp đón: "Sáu thánh huynh đệ, hiển thánh đại ca, nhiều đợi, như thế nào không còn sớm điểm đánh thức lão tôn?"
Sáu thánh tiếp đón qua đi, nhìn lén liếc mắt một cái Dương Tiễn, đối Ngộ Không nói: "Đại thánh trước chút nhi bắt yêu phí không ít tinh lực, chúng ta huynh đệ nghĩ làm đại thánh ngươi nghỉ ngơi nhiều trong chốc lát."
Dương Tiễn xem một cái Tôn Ngộ Không, lạnh lạnh mà nói câu: "Xem ra đại thánh vẫn chưa nghỉ ngơi tốt."
Tôn Ngộ Không tự nhiên gật gật đầu, nói: "Không sai, vây chết lão tôn......" Nói ngáp một cái, nước mắt đều doanh ở hốc mắt, dụi dụi mắt, mở mắt ra khi, lại vừa lúc đối thượng Dương Tiễn ánh mắt.
Tôn Ngộ Không sửng sốt một chút, mạc danh khẩn trương lên, vội vàng chộp tới cái tấm mộc, đem Trư Bát Giới kéo đến hai người trung gian.
"Hầu ca, ngươi cũng thật có thể ngủ a! Chúng ta đều thương lượng xong đối sách, ngươi mới ra tới......" Bát Giới lải nhải cái không ngừng.
Tôn Ngộ Không dư quang thấy Dương Tiễn ở nhìn chằm chằm hắn hai, không biết sao tâm hoảng ý loạn, vội vàng kéo lấy đầu heo lỗ tai, che giấu mà mắng: "Ngươi này ngốc tử, tối hôm qua uống nhiều quá nước đái ngựa, đem lão tôn nhận thành ngươi kia chưa quá môn tức phụ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân của tác giả Isled
FanfictionTổng hợp đồng nhân của Đại thần Isled Đại thần siêu chăm chỉ luôn á, toàn 3-4 ngày ra chap một lần thôi nên t phải tạo riêng 1 cái truyện cho Đại thần. Nick của Đại thần trên Ao3: https://archiveofourown.org/users/isled/pseuds/isled , mọi người vào...