Ấm áp, mềm mại...... Dương Tiễn đãi ở Tôn Ngộ Không trong lòng ngực, hợp lại hạ cánh.
Còn...... Rất thoải mái.
Bên tai nghe nói Tôn Ngộ Không cùng kia tăng nhân ở nói chuyện với nhau, tiếng vó ngựa đạc đạc.
"Ngộ Không, được rồi nửa ngày, vi sư cảm thấy trong bụng đói khát, ngươi đi phụ cận nhìn xem có hay không nhân gia, nếu có lời nói, liền hóa chén cơm chay trở về."
"Hảo, sư phụ, ngươi tại đây chờ. Lão tôn đi một chút sẽ trở lại!" Tôn Ngộ Không nói xong, phiên một bổ nhào, đằng vân dựng lên, quan vọng phạm vi mấy dặm, chưa từng nhìn thấy nhân gia, tưởng cập sư phụ bụng đói kêu vang, liền đi phía nam triền núi hái được một hoài thục đào, đâu tiến trong lòng ngực.
Dương Tiễn thấy mấy cái quả đào lăn tiến vào, không bao lâu, liền cùng bảy tám cái quả đào tễ ở bên nhau, một đường xóc nảy, khổ không nói nổi, hắn thật vất vả từ quả đào đôi trung toát ra đầu tới, bất mãn mà kêu một tiếng.
Tôn Ngộ Không đâu thèm nhiều như vậy, bọc một bụng dạ đào quả, phản hồi sư phụ bên người, móc ra mấy cái quả đào, ở trên người xoa xoa, đưa cho sư phụ.
Chính mình lại lấy ra một cái đào gặm lên, gặm mấy khẩu, nhớ tới cái gì, bàn tay tiến quần áo hạ đào đào, bắt lấy kia chỉ điểu, đem nó đem ra.
Dương Tiễn thu nạp cánh chim, chính nhắm mắt an giấc ngàn thu.
"Ai, đem ngươi đã quên, nhưng đừng bị nghẹn đã chết." Tôn Ngộ Không nhíu mày, duỗi chỉ đâm thọc hạ này điểu.
Dương Tiễn vì tỏ vẻ chính mình không chết, mở mắt ra, kỉ tra kêu hai tiếng.
Cái này thật biến điểu. Không nghĩ tới, có một ngày, ta Dương Tiễn sẽ học điểu kêu.
Tôn Ngộ Không thấy tiểu ưng không có việc gì, chỉ là đang ngủ, phóng khoáng tâm, bẻ tiếp theo khối quả đào, đút cho tiểu ưng.
Dương Tiễn quay đầu đi chỗ khác, miệng đều không trương.
Thật đem ta đương điểu?
"Ăn đi, ngươi như thế nào không ăn a?" Tôn Ngộ Không nghi hoặc.
Tăng nhân thấy, nói: "Ngộ Không, chớ có miễn cưỡng nó, diều hâu đều là ăn thịt."
Ai nói? Ta lại cứ ăn chay. Dương Tiễn phiến hạ cánh, khinh miệt mà nhìn mắt kia tăng nhân, đem Tôn Ngộ Không trong tay đào khối ngậm vào trong miệng, nuốt.
"Thật ngoan," Tôn Ngộ Không dùng lòng bàn tay điểm điểm tiểu ưng đầu, lại đối sư phụ nói, "Sư phụ ngươi xem, nó ăn."
Tăng nhân di một tiếng, nói: "Như thế hiếm lạ, là chỉ ăn chay ưng."
Dương Tiễn thật sự không thể nhịn được nữa, chớp cánh kêu hai tiếng, từ Tôn Ngộ Không trong lòng ngực một chút tránh thoát, hướng bầu trời bay đi.
Tôn Ngộ Không tay mắt lanh lẹ, một tay đem này chỉ điểu bắt trở về, còn chụp hạ nó đầu, quở trách nói: "Ngươi phi cái gì? Đi theo lão tôn đi, lại không đói được ngươi! Chúng ta thầy trò đi Tây Thiên lấy kinh, ngươi nếu cùng đi trước, không chừng cũng dính thơm lây, trở thành một con đắc đạo điểu lý!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp đồng nhân của tác giả Isled
FanfictionTổng hợp đồng nhân của Đại thần Isled Đại thần siêu chăm chỉ luôn á, toàn 3-4 ngày ra chap một lần thôi nên t phải tạo riêng 1 cái truyện cho Đại thần. Nick của Đại thần trên Ao3: https://archiveofourown.org/users/isled/pseuds/isled , mọi người vào...