Gặp được hắn 500 nhiều năm ( tám )

40 5 0
                                    

Bóng đêm dần dần dày, tinh quang lập loè, bích ba đàm trước, mọi người thôi bôi hoán trản, cao nói hoan ca.

"Đại thánh, ngươi lần này tây hành, nếu có thể công đức viên mãn, ngày sau nhất định cao đăng nhị sen," yến hội gian, Dương Tiễn bỗng nhiên bưng lên ly rượu, hướng Tôn Ngộ Không kính đi, "Tiểu thần tại đây, trước hạ quá lớn thánh."

Tôn Ngộ Không thấy Dương Nhị Lang cùng chính mình kính rượu, vội cũng nâng chén, cười nói: "Cảm tạ hiển thánh đại ca chúc ngữ."

Hai người đem uống rượu chay uống.

Sáu huynh đệ thấy vậy, cũng tiến lên cấp Tôn Ngộ Không nâng cốc chúc mừng, Tôn Ngộ Không không thiếu được muốn nhất nhất đáp lễ, rượu quá ba tuần, hắn đã là uống đến say say nhiên, ánh mắt hướng bên thoáng nhìn, nhìn thấy Trư Bát Giới lo chính mình vùi đầu mãnh ăn, chụp hạ này heo đầu, nhỏ giọng ngữ nói: "Ngốc tử, các vị đại ca kính rượu đâu! Lão tôn mau chống đỡ không được, ngươi đừng ăn, đi lên giúp giúp tràng."

Trư Bát Giới lau lau khóe miệng hạt cơm, vội vàng cầm lấy chính mình trước mặt chén rượu, đứng lên triều sáu thánh kính rượu, "Các vị đại ca, ta cùng đại sư huynh cùng kính các ngươi!"

Sáu thánh nâng chén đáp lễ, Tôn Ngộ Không đang định đem ly rượu uống, một bàn tay bỗng nhiên chạm vào hạ hắn ngón tay —— Dương Tiễn mặt không đổi sắc mà đem hắn chén rượu đoan đi.

Tôn Ngộ Không ngón tay thượng còn còn sót lại Dương Tiễn độ ấm, ngơ ngác mà nhìn người này đem chén rượu dựa môi trên biên, chậm rãi đem rượu uống lên đi xuống, theo sau đem chén rượu còn cùng hắn, cũng không xem hắn, chỉ nói: "Mạc uống nhiều quá, quên lần đó rượu sau đại náo thiên cung?"

Tôn Ngộ Không cào cào cái mũi, thầm nghĩ, sao có thể đã quên đâu?

Bỗng nhiên cảm thấy không thích hợp, giương mắt nhìn lên, đối diện sáu huynh đệ giơ chén rượu, ngơ ngác mà nhìn hai người bọn họ.

Tôn Ngộ Không da mặt mỏng, nghiêng người qua đi, đối Dương Tiễn thì thầm một câu: "Huynh trưởng, có thể hay không đừng giúp lão tôn uống rượu, như vậy lão tôn hảo thật mất mặt."

Dương Tiễn nắm cái ly, rũ xuống lông mi, sau một lúc lâu mới nói: "Hảo."

Tôn Ngộ Không bứt ra trở về, lại phát hiện, sáu huynh đệ xem hai người bọn họ ánh mắt, càng kỳ quái!

Ta bất quá là cùng Dương Tiễn nói câu lặng lẽ lời nói, như thế nào như vậy xem ta a?

Dương Tiễn tựa hồ có điều phát hiện, nâng mục nhìn quét qua đi, đối diện sáu huynh đệ lập tức gắp đồ ăn gắp đồ ăn, nhìn trời nhìn trời, "Ân ân, này đồ ăn ăn ngon thật......" "Oa, ánh trăng hảo viên a!"

Dương Tiễn cấp Tôn Ngộ Không gắp một đũa đồ ăn, cố ý vô tình nói: "Lão quách, ngươi không phải từ trước đến nay ăn huân, nói thức ăn chay không thể ăn sao?"

Quách thân dừng lại miệng, ngẩng đầu khô cằn mà cười cười, "Nhị gia, ta, ta sửa ăn chay......"

Dương Tiễn thu hồi chiếc đũa, nhìn mắt bầu trời, "Còn có, đêm nay là trăng rằm."

Tổng hợp đồng nhân  của tác giả IsledNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ