Động dục

171 14 0
                                    

Khói thuốc súng từng trận, trên chiến trường tàn qua chồng chất, không ít tinh kỳ ngã trên mặt đất.

Dương Tiễn quan vọng trong chốc lát, đã không thấy kia yêu hầu thân ảnh.

"Trước minh kim thu binh." Hắn phân phó đi xuống, rồi sau đó thu tam đao nhọn, một mình thuận gió rời đi.

  

Đãi trở lại Chân Quân Thần Điện, đã là một thân mệt mỏi, hắn chỉ nghĩ hảo hảo tắm rửa một cái.

Mới vừa bước vào chính mình tẩm điện trung, liền ngửi thấy một tia huyết tinh hơi thở, hắn mị hạ mắt, nhìn quét một vòng trong điện, phát hiện cửa sổ mở rộng ra.

Hắn nhớ rõ đi lên là quan hảo cửa sổ.

Sau lưng bỗng nhiên giơ lên một trận gió nhẹ, mùi máu tươi trong phút chốc tới gần, hắn tưởng cũng chưa tưởng, trở tay dùng tam đao nhọn đón đỡ mở ra.

Leng keng một tiếng, thiết khí va chạm.

Dương Tiễn quay người lại, vừa lúc thấy đánh lén không thành người nọ xoay người nhảy, mau lui hai trượng, nhảy lên mộc án, nghiến răng nghiến lợi mà ngẩng mặt, hơi loạn lông tóc vây quanh một trương bàn tay đại mặt, nhòn nhọn vành tai phiếm hồng nhạt.

"Tôn Ngộ Không?" Dương Tiễn chọn nửa bên mi, có điểm ngoài ý muốn.

Tôn Ngộ Không cắn môi dưới, gương mặt phiếm không bình thường hồng quang, ánh mắt tàn nhẫn mà nhìn chằm chằm hắn, trong cổ họng phát ra thấp thấp tiếng ngáy, bả vai chỗ khóa tử hoàng kim giáp còn ở đi xuống lấy máu.

Dương Tiễn nhìn thấy từng giọt đỏ thắm huyết dừng ở gạch thượng, ánh mắt lược hồi Tôn Ngộ Không trên người, nâng lên tam đao nhọn, "Ngươi ở trên chiến trường không đánh thắng, tới ta trong điện ám tập sao?"

Tôn Ngộ Không khinh thường mà hừ một tiếng: "Lão tôn dùng đến ám toán ngươi sao? Thật cho rằng ta đánh không lại ngươi này lang quân tiểu bối?" Khi nói chuyện, không cẩn thận xả đến miệng vết thương, theo bản năng che lại vai chỗ huyết động, thấp thấp thở hổn hển khẩu khí.

Dương Tiễn ánh mắt xẹt qua hắn vai thượng vết máu, trầm mặc một lát, tạm thời buông xuống tam đao nhọn. "Mạnh miệng vẫn là chờ dưỡng hảo thương lại nói bãi."

Tôn Ngộ Không liếc mắt chính mình bàn tay hạ huyết động —— đây là Dương Tiễn kia sáu vị huynh đệ dùng câu đao xuyên hắn xương tỳ bà lưu lại, chỉ là không biết vì sao Dương Tiễn lúc chạy tới chỉ nhìn hắn một cái, liền làm sáu thánh buông hắn ra, nói cái gì không chiếm hắn tiện nghi, chờ hắn khôi phục hảo, ngày sau tái chiến.

Tôn Ngộ Không nghĩ đến này, liền hận đến ngứa răng, nếu không phải...... Nếu không phải...... "Nếu không phải lão tôn động dục kỳ tới rồi, như thế nào bại bởi ngươi này tiểu lang quân?"

Nguyên lai hắn tuy là thiên sinh địa trưởng thạch hầu, nhưng nếu hóa hình, liền cũng chịu thiên địa pháp tắc ảnh hưởng, cùng cái khác động vật giống nhau, cũng có động dục kỳ.

Dương Tiễn ai ngờ này yêu hầu như thế bằng phẳng, đem tự thân nhược điểm đều nói ra —— hắn cố ý không đề cập tới, là tưởng cấp Tôn Ngộ Không lưu vài phần bạc diện, sao biết này con khỉ, không những không cảm tạ hắn, còn muốn cùng hắn tranh cái thắng thua.

Tổng hợp đồng nhân  của tác giả IsledNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ