Nếu diệp đỉnh chi ở 10 năm sau sống

254 16 0
                                    

Tác giả: 猫澈/ Cát Chế

Nguồn: https://baichamosheng.lofter.com


Trăm dặm đông quân ở diệp đỉnh chi tự vận sau mang đi hắn thi thể, ở Lý trường sinh dưới sự trợ giúp, 10 năm sau diệp đỉnh chi tỉnh lại.

Lần đầu tiên viết văn, tư thiết một đống lớn, chỉ xem qua một chút kịch, toàn văn 4200, một phát xong, vô hậu tục, chính văn thêm

Phiên ngoại, toàn văn miễn phí, vô trứng màu, vì ái phát điện, không mừng chớ phun, cảm tạ


Chính văn:

Kia tràng đại chiến cuối cùng lấy diệp đỉnh chi tự vận, trăm dặm đông quân không màng mọi người phản đối mạnh mẽ đem này thi thể mang đi hoàn toàn hạ màn.

Đường xá trung trăm dặm đông quân giết một đợt lại một đợt tiến đến cướp đoạt diệp đỉnh chi thi thể người, như tuyết bạch y đã nhuộm thành hồng y, từng đạo đã khô cạn vết máu lưu tại trên mặt, cũng không biết là chính hắn vẫn là những cái đó ngăn trở người, cũng hoặc là trong lòng ngực hắn người.

Trăm dặm đông quân rõ ràng biết, trong lòng ngực người đã sớm chặt đứt sinh cơ, từ diệp đỉnh chi tự vận sau, hắn liền vẫn luôn như vậy ôm hắn, cảm thụ được thuộc về diệp đỉnh chi ấm áp dần dần biến lãnh, trên người hắn thật nhiều thật nhiều huyết, nhưng chỉ có hắn Vân ca huyết là lãnh, lãnh giống như thẩm thấu vào hắn trong xương cốt.

Lý trường sinh lại lần nữa nhìn thấy chính mình tiểu đồ đệ khi, bị trăm dặm đông quân bình tĩnh thần sắc sợ tới mức không nhẹ. Hắn sớm đã nghe nói cũng đã nghĩ đến tràng đại chiến kết quả, chỉ là vẫn là không nghĩ tới diệp đỉnh chi sẽ lựa chọn tự sát, huống chi vẫn là ở chính mình này tiểu đồ đệ trước mặt.

Tuy rằng hắn biết nhà mình tiểu đồ đệ đối hắn này huynh đệ cảm tình không bình thường, nhưng là nhìn gắt gao ôm sớm đã lạnh thấu thi thể, thần sắc lại cực kỳ bình tĩnh trăm dặm đông quân, hắn đại khái minh bạch là như thế nào không bình thường.

Lý trường sinh cũng là lần đầu tiên thấy nhà mình tiểu đồ đệ như vậy chật vật.

Bách Lý gia tiểu công tử trăm dặm đông quân, từ nhỏ bị chịu sủng ái, trước nay đều là sạch sẽ xinh xinh đẹp đẹp, nhưng hiện ở, trên quần áo tràn đầy huyết ô, tóc hỗn độn bất kham, còn có vài sợi dính ở tái nhợt trên mặt, bạn vết máu cùng bùn đất.

Mà trong lòng ngực hắn người, lại là khuôn mặt sạch sẽ, quần áo chỉnh tề, tóc chải vuốt cũng không chút cẩu thả, trừ bỏ cổ kia đáng sợ vết thương còn có kia không có một tia sinh cơ mặt, nói cho chúng ta biết đây là cái đã chết người, bằng không còn tưởng rằng hắn chỉ là đang ngủ.

Kỳ thật trăm dặm đông quân chính mình cũng không biết vì cái gì, vì cái gì muốn tìm Lý trường sinh, liền tính là tiên, người chết cũng không thể sống lại, hắn Vân ca đã chết, hắn biết rõ.

Cho nên đương Lý trường sinh nói ra, hắn đã chết, những lời này khi, trăm dặm đông quân vẫn là duy trì ban đầu tư thế, chỉ là như vậy nhìn sư phó của hắn, phảng phất mất đi sở hữu khí lực, hắn như là một cái đã chặt đứt dây thừng, chờ tới rồi cuối cùng một phen đem hắn đốt sạch hỏa.

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )Where stories live. Discover now