Tác giả: T7Rain
Nguồn: https://hebe1918.lofter.com
Lại danh: Nếu diệp đỉnh chi là phất dung quân hạ phàm lịch kiếp
if tuyến hơi hư cấu áo quần ngắn
Phất dung hạ phàm, lịch diệp đỉnh chi kiếp, nhà tan thê tử ly người vong tử tán. Phất dung tinh lọc, diệp đỉnh chi phát ra, diệp an thế có người hộ.
Hậu kỳ trăm dặm đông quân online, phất dung mục đích đạt tới rời đi.
Vâng theo nguyên thời gian tuyến, vô tâm 16 tuổi vẫn là phải về hàn thủy chùa, 17 tuổi xoay chuyển trời đất ngoại thiên. Đại khái sẽ có phiên ngoại... Kiếm rượu ngọt ngào hằng ngày.
Video tiểu phá trạm cũng đã phát hoan nghênh các đại nhân một kiện tam liền orz
1,
Thiên giới chợt hiện điềm lành hiện ra. Hà quang vạn đạo, như gấm, hành vân rực rỡ lung linh, biển mây quay cuồng, thật là bắt mắt.
"Chính là lại có thượng thần phi thăng?"
Thiên Quân phất trường hư, nheo lại mắt, cao thâm khó đoán nói: "Ngươi sai rồi. Đây là phất dung độ kiếp đã trở lại."
"Phất dung tiên quân? Nhanh như vậy liền đã trở lại a."
"Bầu trời này một ngày, nhân gian một năm..." Thiên Quân véo chỉ tính tính, không cấm nhíu hạ mi, "Là có chút mau a."
"Ngươi, giúp ta thăm thăm hắn tình huống."
Thiên Quân chỉ cái cùng phất dung bình thường đi gần tiểu tiên.
Tiểu tiên lập tức lĩnh mệnh, một khắc cũng không chậm trễ đi.
Phất dung mới từ cánh hoa tắm trung phao xong, đổi hảo quần áo mới, thiếu chút nữa cùng nghênh diện chạy tới tiểu tiên đụng phải.
"Ai u, ngươi như thế nào lỗ mãng hấp tấp."
Tiểu tiên liên tục xin lỗi, chỉnh sửa chính mình đầu quan, hướng tiên quân chắp tay thi lễ, "Chúc mừng tiên quân, chúc mừng tiên quân!"
"Có gì đáng mừng, có gì nhưng hạ?"
"Tiên quân đã phi thăng lạp!"
Phất dung chỉ cảm thấy đầu đau, ngực càng đau. Như là bị đè nén một bụng ác khí, không biết triều nơi nào phát tiết.
Thấy tiên quân hứng thú thiếu thiếu, tiểu tiên thấu tiến lên hỏi, "Tiên quân ở phàm giới cảm giác như thế nào?"
"Ngươi! Còn dám hỏi!! A a a a a! Thật là! Thật là tức chết ta!!"
Phất dung quân sinh khí luôn là không người thương vong, hắn sải bước đi vào chính mình uyển nội, triệt bình phong, hùng hổ ngồi ở giường nệm thượng.
Hắn hung tợn nhìn chằm chằm theo tới tiểu tiên, ngữ khí lại như cũ hiền lành, "Ta hỏi ngươi, tư mệnh tiên quân hiện tại nơi nào! Ta phải hảo hảo hỏi một chút, ta này kiếp số là ai cấp định!!"
Tiểu tiên xoa xoa chảy ra hãn.
Này tiên quân sợ không phải độ kiếp sau choáng váng, như thế nào mang theo đáp án hỏi chuyện. Lại vẫn là nghiêm trang trả lời, "Tiên quân, tư mệnh tiên quân tư mệnh ngoài điện thiết có kết giới, chỉ có Thiên Quân cùng thần quân có thể tiến, tình hình chung... Phi xin chỉ thị không thấy."
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )
Hayran KurguTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự cho phép của tác giả gốc, vui long không mang đi, kh...