Tác giả: 幸运满天星⭐
Nguồn: https://xinjinjumin8276895.lofter.com
Lại danh: Trọng sinh sau ta tình địch cùng ta ái nhân gặp mặt
Toàn văn 9k+, gần 1w
Giả thiết: Trăm dặm đông quân trọng sinh + diễn viên xuyên qua làm bạn diệp đỉnh chi get không tính đứng đắn văn học ( một câu: Dù sao viết đều viết, liền phát bái )
Thời gian tuyến ở diệp đỉnh chi cướp tân nhân thất bại vừa đến Cô Tô
Đọc nhắc nhở
1. Chỉ xem qua kịch, văn trung đại bộ phận cốt truyện đều là bịa đặt, nhân vật an bài đều thuộc về cá nhân ý tưởng, như có tương đồng chỉ do trùng hợp
2. Hành văn thường thường, chỉ là viết ra chính mình ý tưởng, nhân vật ooc báo động trước, không cần quá tích cực coi trọng
3. Cùng tử ngẫu nhiên lão phụ thân tâm thái, không có mặt khác ý tưởng
4. Dự đoán chính là trường thiên, nề hà thời gian thượng không cho phép, chủ thể vẫn là ở, nếu có người có thể khoách viết ta cầu mà không được ( liền văn mạt tiểu kịch trường mà nói, hoàn toàn là 1w+ thực lực )
5. Tín vật không có khảo cứu, liền vô cùng đơn giản viết viết, tóc đen tay thằng sáng ý đến từ cùng tử một bộ kịch
6. Xem diễn viên thu quan video có cảm
7. Logic bug thỉnh thứ lỗi, chỉ cầu khoái hoạt vui sướng xem văn nha
----------- chính văn --------------
01
Cảm nhận được khuôn mặt có gió nhẹ phất quá, trăm dặm đông quân bỗng nhiên mở to mắt, nhìn phía chung quanh cảnh vật trong nháy mắt thất thần. Đầu ngón tay đau đớn nhắc nhở trăm dặm đông quân này không phải mộng, nơi này là trấn tây hầu phủ, hắn thật sự có cơ hội trở lại quá khứ tới cứu vớt hắn vân ca.
Trăm dặm đông quân nắm chặt quyền, trong lòng mặc niệm, lần này, sẽ không lại được rồi lại mất, diệp đỉnh chi... Diệp vân... Vân ca, chờ ta.
Làm rõ ràng trước mắt tình huống, trăm dặm đông quân thở dài, trong đầu nhảy ra ' thiên ta sinh không gặp thời ' mấy chữ này, nếu có thể trở lại sớm mấy năm thì tốt rồi...
Trăm dặm đông quân không có sốt ruột đi Cô Tô tìm diệp đỉnh chi mà là trước gõ vang trăm dặm Lạc trần cửa phòng.
Trăm dặm Lạc trần nhìn chằm chằm trăm dặm đông quân đi đến bên cạnh muốn nói lại thôi, nhíu mày. Như thế nào cảm giác đông quân khí tràng thay đổi?
Phảng phất hạ định cái gì quyết tâm, trăm dặm đông quân thong thả mở miệng "Gia gia, kế tiếp ta theo như lời chi lời nói, đều không phải là hồ ngôn loạn ngữ, đã là luôn mãi suy xét kết quả"
Trăm dặm Lạc trần thấy trăm dặm đông quân thần sắc nghiêm nghị đồng dạng chính sắc lên "Ngươi nói đi."
"Từ xưa đế vương nhất vô tình, rất nhiều người đều là hoàng quyền vật hi sinh, mười mấy năm trước quá an đế có thể sát chính mình huynh đệ, khó bảo toàn sẽ không làm ra uy hiếp ngài sự tình, ta cho rằng..." Lời nói ở đây trăm dặm đông quân dừng lại, chờ trăm dặm Lạc trần phản ứng.
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự cho phép của tác giả gốc, vui long không mang đi, kh...