Tác giả: 哦,那咋了
Nguồn: https://jintianyexiangbaofu32797.lofter.com
Tóm tắt đại khái: Này chương trọng sinh, điểm đánh tức xem trăm dặm đông quân một cái bước xa đánh vựng diệp đỉnh chi cũng hoàn mỹ khiêng lên chính mình lão bà liền đi, đối với cái này động tác tiêu nhược phong cấp ra thập phần khen ngợi......
Tư thiết rất nhiều cùng nguyên kịch không quá giống nhau địa phương xin đừng truy cứu, đại khái cốt truyện đi theo nguyên tác đi. ( có tư thiết diệp đỉnh chi sinh Vô tâm, đều luyện ma tiên kiếm nam sinh nữ tướng sinh cái hài tử làm sao vậy hắc hắc )
ooc tạ lỗi
Trăm dặm đông quân vừa mở mắt, liền vừa lúc đối thượng nhà mình phụ thân nghiêm túc mặt.
Hắn có điểm ngốc, ngay sau đó hắn làm một cái rất lớn gan quyết định
Hắn thượng thủ kháp một chút lão cha trăm dặm thành phong mặt.
Sống! Có co dãn! Hắn không phải đang nằm mơ, nhưng hắn không phải ở nhà cỏ tự sát lựa chọn bồi Vân ca đi sao, cũng không ai nói cho hắn còn có thể tại ngầm thấy hắn lão cha a.
Trăm dặm thành phong vốn là tới ngăn cản giúp diệp đỉnh chi cướp tân nhân nhi tử, vốn dĩ nghĩ khuyên không quay về liền đánh một đốn mang về nhà, kết quả hắn này còn không có mở miệng khuyên nhi tử, nhi tử trước kháp hắn mặt già một phen.
Trăm dặm thành phong trào cũng không biết đã xảy ra cái gì, nhưng hắn đối với chính mình mặt già bị véo một chuyện thực phẫn nộ, vì thế hắn một chưởng đem không có phòng bị trăm dặm đông quân ném đi trên mặt đất.
Trăm dặm đông quân quăng ngã cái mông, mông đau cuối cùng là làm hắn thanh tỉnh một chút, đau, kia xem ra không phải mộng.
Hắn nhìn quanh bốn phía vừa thấy, này hình như là cảnh ngọc vương phủ phụ cận, chẳng lẽ, hắn về tới giúp Vân ca cướp tân nhân ngày ấy?
Không đợi hắn mở miệng chứng thực, hắn lão cha trăm dặm thành phong mở miệng.
"Đông quân, về nhà đi, ngươi liền ta đều đánh không lại, cũng đừng đi lên bị đánh"
Ấn dĩ vãng tới nói Thế tử gia nếu là nói như vậy trăm dặm đông quân, hắn không thiếu được muốn cùng lão phụ thân sặc thượng hai câu, nhưng hôm nay lại kỳ quái thực, trăm dặm đông quân cái gì cũng chưa nói.
Thế tử gia bên này còn đang nghi hoặc con của hắn hôm nay cọng dây thần kinh nào đáp sai rồi thế nhưng không phản bác hắn nói, hắn hảo đại nhi bên kia liền trực tiếp nhào lên tới.
Con của hắn thực hưng phấn hoảng hắn, hé miệng nói một đống lớn thực dọa trăm dặm thành phong nói.
"Cha, ta trước không quay về, ngươi về trước gia đi cho ta chuẩn bị điểm sính lễ, ta đi cho ngài đoạt con dâu trở về"
Trăm dặm đông quân đôi mắt sáng long lanh nhìn trăm dặm thành phong, trong miệng nói ra nói lại không đem Thế tử gia tại chỗ hù chết. Thế tử gia đôi mắt trừng tới rồi cuộc đời này lớn nhất.
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )
FanficTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự cho phép của tác giả gốc, vui long không mang đi, kh...