Tác giả: 果汁茶
Nguồn: https://xinjinjumin419040867276.lofter.com
Tư thiết diệp đỉnh chi tự vận sau bị đi ngang qua tân bách thảo cứu, tạm thời nói không được lời nói
Truyện này còn có tên là: Tuấn tiếu người câm câu trúc mã / càn đông thành tiểu bá vương "Cường thủ hào đoạt" trước Ma giáo giáo chủ / Tư Không gió mạnh là người có thể giải quyết được việc này.
Phiên ngoại lại danh: Trăm dặm thành phong trào cùng hắn hảo đại nhi
————————————————————
Cô Tô thành nhiều cái người câm.
Mặt mày thanh tuấn, xem người tổng treo ba phần ý cười.
Tiểu thành thuần phác, cô nương phần lớn hào sảng nhiệt tình, trong tối ngoài sáng cấp này mới tới lang quân đệ vài lần khăn tay.
Mang theo một thân dược khí lang quân đều là xua xua tay, chỉ chỉ cổ gian triền tha vài vòng khăn trắng, xin lỗi cười, thần sắc ôn hòa.
Không duyên cớ làm nhìn quen cao lớn thô kệch hán tử cô nương đỏ bừng mặt, liên thanh xin lỗi, ánh mắt không tha rời đi.
Đáng tiếc.
Là cái người câm.
Thân thể nhìn cũng không được tốt.
Một truyền mười mười truyền trăm, không nhiều lắm số trời, người thành phố gia nhiều ít đều biết trương đồ tể cách vách không đã nhiều năm tứ hợp viện ở cái bộ dáng cực hảo ma ốm.
Theo trương đồ tể bản nhân nói, này người câm cực kỳ giống hai năm trước tổng tới hắn này uống rượu một vị hiệp khách.
Thiên kia hiệp khách mỗi lần đều là xuất quỷ nhập thần, mấy năm thời gian lăng là không kêu người khác đối hắn lưu chút khắc sâu ấn tượng, đồ tể trong lòng chôn chút thở ngắn than dài cũng chỉ có thể đối với quen thuộc khách nhân dong dài: "Đáng tiếc không ai bồi ta uống rượu lâu."
Lý gia thím vê khối thịt heo, cười mắng: "Thật là già rồi trí nhớ không còn dùng được, kia tiểu lang quân một thổi liền đảo bộ dáng nào cùng ngươi nói hiệp khách có nửa điểm tương tự?"
Ánh mặt trời đại lượng, càng ngày càng nhiều người mua thịt vây lại đây, mồm năm miệng mười chen vào nói, thường thường truyền đến một trận hi tiếng cười.
"Hắn lớn lên đỉnh hảo, tính tình cũng đỉnh đỉnh hảo." Gặp qua một mặt Lý gia cô nương kéo má ngồi ở trên ngạch cửa, nhìn đối diện các đại nhân lẫn nhau trêu ghẹo, thật mạnh thở dài: "Đó là đề không động đao cũng có rất nhiều người vui mừng hắn."
Lý gia con út nghe xong mấy ngày, nhỏ mà lanh học nhà mình tỷ tỷ thở dài, bị thưởng hai cái đầu băng nhi sau lôi kéo mặt quỷ lưu tiến đồ tể trong tiệm, thăm đầu xem náo nhiệt.
Tiểu thiếu niên nhất rực rỡ, tròng mắt vừa chuyển, liền đối với này chưa từng gặp mặt đỉnh đỉnh tốt nam tử nổi lên lòng hiếu kỳ.
Cách nhật hạ học đường liền lôi kéo các đồng bọn cùng nhau, hào ngôn chí khí tuyên bố muốn bò lên trên đầu tường, nhìn một cái ngày đó thượng có ngầm vô tiếu người câm trông như thế nào.
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )
FanficTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự cho phép của tác giả gốc, vui long không mang đi, kh...