Bách Diệp: Mềm lòng thần

187 14 0
                                    

Tác giả: Hôm nay đừng nói về giang hồ

Nguồn: https://bingtang16335.lofter.com/


Lập ý: Ta thật sự yêu hắn

Lại danh 《 cha ta di vật rốt cuộc ở đâu 》《 nguyên lai hắn thật là cha ta 》《 mới vừa hồi nhân gian đã bị trúc mã xxx 》

4.6k+, toàn miễn

—————

"Tỷ! Ta thật sự, thật sự, thật sự, cần thiết đi xuống một chuyến."

Diệp đỉnh chi...... Không, khi phất dung quân nói lời này biểu tình có vẻ dị thường nghiêm túc. Từ trước đến nay trong suốt đôi mắt nhiều ti cứng cỏi, cánh môi hơi nhấp, đồng thời thân mình nghiêng hướng cửa, chân phải lén lút di chuyển —— tư thế này, giống như nàng phàm là biểu hiện ra ngoài phủ định ý tứ, người trước mặt liền sẽ lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế lao ra.

Này không bớt lo, cũng không biết ở phàm giới tìm cái gì lạc thú, thần hồn quy vị, mắt trợn mắt liền phải hướng nhân gian chạy. U lan thần nữ rất là đau đầu mà nhíu nhíu mày, giấu ở ống tay áo tay âm thầm làm cái pháp, mới mở miệng: "Không được, ngươi vừa mới tỉnh, chạy loạn cái gì?"

Phất dung mặt vô biểu tình mà "Nga" thanh, làm bộ làm tịch xoay người dục hướng giường đi. Một, hai......

"Bá ——!"

Sấn hắn tỷ không chú ý thoáng hiện đến cửa phất dung chưa tới kịp cao hứng, nghênh diện một đạo kết giới đem hắn khấu ở trong phòng, liên quan cái trán chạm vào ra khối vết đỏ.

U lan thần nữ ôm cánh tay, vẻ mặt "Ta liền biết" biểu tình nhìn ngồi xổm trên mặt đất che lại dấu vết người, thở dài bắt đầu hướng dẫn từng bước: "Không phải tỷ tỷ không cho ngươi hạ giới, thật sự là không hợp chương trình. Một cái đâu là ngươi mới vừa tỉnh không nên tiến hành vượt giới hoạt động, còn nữa chính là chúng ta thần tiên hạ phàm dễ dàng loạn người khác mệnh số, ngươi xem ngươi lịch cái kiếp, hơi kém đem kia vốn nên lại huy hoàng trăm năm bắc ly hoàng thất cấp làm diệt quốc."

"...... Ta lần này hạ giới liền tưởng tìm cá nhân, cùng lắm thì...... Cùng lắm thì ta đi phía trước đem ta này thân tiên pháp toàn phong!" Phất dung đứng lên, xua tay gian ống tay áo mang theo một trận gió, hắn quét mắt chính mình to rộng vạt áo, bỗng nhiên cảm thấy biệt nữu cực kỳ.

Thấy nói bất động người, u lan thần nữ đành phải thỏa hiệp nói: "Như vậy đi, trước tiên tu dưỡng hai tuần, sau hai tuần tùy tiện ngươi đi đâu."

"Hai tuần?" Phất dung khổ khuôn mặt, hình như có cái gì cực kỳ khó sự, mày ninh thành ngật đáp, "Không được, ta đang ."

Sách, đứa nhỏ này, lịch kiếp lịch trở về cái phản nghịch kỳ.

U lan thần nữ kiên nhẫn khô kiệt, dẫn theo cổ áo đem người hướng phòng trong túm: "Không cái gì không? Không được ngươi liền thành thành thật thật cho ta ngốc mãn một tháng lại ra cửa!"

"Không phải! Tỷ! Ta thật sự có cần thiết muốn tìm người!" 

"Hành hành hành, hai tuần sau ngươi ái tìm ai tìm ai, lãnh cái bất nam bất nữ trở về ta đều mặc kệ ngươi." Phất dung ý đồ lại giãy giụa một chút, cuối cùng bị đến từ huyết mạch thần bí lực lượng vô tình trấn áp.

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )Where stories live. Discover now