Tác giả: T7Rain
Nguồn: https://hebe1918.lofter.com
Lại danh: Nếu diệp đỉnh chi là phất dung quân hạ phàm lịch kiếp
6,
Ba người đi qua phồn hoa chợ, một đường hướng tây, đi vào một chỗ núi rừng, ở núi rừng chỗ sâu trong, có một cái dựa núi gần sông đình viện.
"Đây là..."
"Đây là bổn tiên quân tìm người mua."
"Ngươi khi nào tìm?"
"Ở các ngươi ngủ thời điểm, ta tìm địa phương thổ địa tiên, cho hắn một khối vàng giúp ta tìm kiếm cái hảo chỗ ở."
Phất dung nghênh ngang mà vào cửa, nhìn quét một vòng.
"Tuy rằng so ra kém Thiên giới đi, nhưng cũng còn tính không tồi."
Hai người đi theo phía sau hắn nhìn có thể so với hoàng thân quốc thích sân, không cấm tấm tắc bảo lạ.
Phất dung đột nhiên bước chân một đốn, xoay người, giả vờ nghiêm túc mà nhìn về phía hai người.
"Từ hôm nay trở đi, các ngươi hai cái cho ta hảo hảo luyện công. Nơi này bị ta làm kết giới, chỉ cần mỗi ngày việc học có thành tựu kết giới tự nhiên liền khai, khi đó ngươi muốn mang ngươi nhi tử đi đâu liền đi đâu."
"Hảo hảo hảo, ta luyện là được."
Phất dung cũng nói có lý. Chính mình hiện tại nếu là gặp được bất trắc, sợ là hẳn phải chết không thể nghi ngờ.
Đã nhiều ngày, diệp đỉnh chi nghiêm túc luyện nội lực, nhưng thật phi một ngày chi công.
Nam quyết sơn thủy giáp thiên hạ, nổi danh thức ăn không ít.
Ban ngày, diệp đỉnh chi mang theo an thế đi phụ cận các nơi du ngoạn, nhập hang động đá vôi lại lên núi đỉnh, mỗi lần chơi thật sự vãn, đuổi ở phất dung phát tác trước mang theo một đống lớn ăn ngon trở về.
Diệp đỉnh chi luôn là lợi dụng sơ hở, trừ bỏ nội lực, hắn lại tước căn cây trúc bắt đầu luyện kiếm. Đối với kết giới phán định, hắn chỉ cần nhiều học nhất chiêu nhất thức liền có thể mang theo an thế đi ra ngoài.
Phất dung đối này cũng chỉ là mở một con mắt nhắm một con mắt.
Ngắn ngủn mấy tháng, an thế một bộ quyền pháp luyện được ra dáng ra hình, diệp đỉnh chi nội lực cũng tăng lên đến tự tại mà cảnh.
"Phá cảnh thật mau, không hổ là trời sinh võ mạch."
Phất dung ngồi ở kia mái hiên thượng, gặm quả đào.
"Qua trung nguyên, lập tức đó là trung thu. Gần nhất hẳn là rất náo nhiệt."
"Là nên mang an thế bái một chút sư phụ."
Sư phụ thân vẫn nơi nào hắn cũng không biết. Chỉ là ở nam quyết tối cao chỗ lập cái vô tự bảng hiệu.
"Sư phụ, đồ đệ tới xem ngài."
An thế thực nghe lời mà cắn cái đầu, "An thế bái kiến sư tổ."
"Ngài... Dựa theo phất dung cách nói, ngài hẳn là nhập luân hồi. Hy vọng ngài kiếp sau được như ước nguyện, bình an trôi chảy."
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự cho phép của tác giả gốc, vui long không mang đi, kh...