Mượn nguyệt · phiên ngoại

86 8 0
                                    

Tác giả: T7Rain

Nguồn: https://hebe1918.lofter.com


Diệp đỉnh chi hồi lâu không ngủ như vậy chín. Này vừa tỉnh tới đã là mặt trời lên cao.

Hắn thói quen tính giơ tay sờ sờ bên cạnh, không, lúc này mới chậm rãi trợn mắt.

Ánh mặt trời lan tràn tiến chỉnh gian nhà ở, thực rộng mở, nhưng thật ra cùng hắn phủ đệ có chút giống. Diệp đỉnh chi rửa mặt sau đang muốn đổi thân quần áo, liền nhìn đến cạnh cửa không biết khi nào bày mấy cái cái rương, trang bốn mùa quần áo, lăng la tơ lụa, tất cả đều là tốt nhất nguyên liệu.

Diệp đỉnh chi nhẹ giọng cười cười, tùy ý chọn kiện thay. Hồng như diễm bạch như tuyết, chỉ vàng phác hoạ phức tạp ám văn, như thế trương dương nhan sắc, hắn xuyên lại là vừa vặn.

Đẩy cửa ra, một trận mùi hoa sau viện bay tới. Lại ngẩng đầu nhìn lại, tiền viện một bên che trời cây hạnh kết quả, còn chưa thục thấu. Diệp đỉnh chi nhìn chằm chằm nhìn hồi lâu, cũng không biết trăm dặm từ nào di loại tới, sợ là hạ không ít công phu.

Nơi này hết thảy bố trí đều có hắn một bộ phận hồi ức, thật giống như hắn vẫn luôn đều ở giống nhau. Tư cập này, quyết tuyệt sau áy náy cùng không thể miêu tả khổ liền bắt đầu cùng quá vãng dây dưa, hóa thành vô số lưỡi dao sắc bén máu chảy đầm đìa mà xuyên thấu trái tim, diệp đỉnh chi trầm trọng mà hô hấp một hơi. Kia một cái chớp mắt, hắn phảng phất lại lần nữa rơi vào địa ngục.

Nhưng địa ngục, lại như thế nào có mùi hoa a.

Thần trí đột nhiên khôi phục thanh minh, diệp đỉnh chi theo mùi hương đi đến.

Liền thấy hậu viện phòng bếp sương khói lượn lờ, trăm dặm đông quân đứng ở đầy đất quang, nhẹ nhàng công tử, ôn nhuận như ngọc. Hắn nghiêng người dựa bệ bếp, đôi tay chính xoa khai cục bột, đem nhân bao đi vào, đầu ngón tay nhẹ toàn, phong khẩu thành viên, lại nhẹ nhàng ấn thành bánh trạng, bỏ vào một bên lồng hấp. Hai cái lồng hấp giờ phút này chính không ngừng mạo bạch khí, an thế ngồi ở một bên xử đầu xem hỏa hậu, phiến hỏa cây quạt bất tri bất giác cho chính mình phiến hồi lâu.

"Đang làm cái gì?"

"Ai? Vân ca, ngươi tỉnh lạp."

Trăm dặm đông quân đem cuối cùng một cái bánh bỏ vào lồng hấp, khép lại cái, liền thấy diệp đỉnh chi đã đi vào bên cạnh.

"Đây là hoa tươi bánh, ta học được sau lần đầu tiên làm, không biết có thể hay không ăn ngon."

"Nga? Kia ta đợi lát nữa cần phải hảo hảo nhấm nháp."

"Hôm nay là an thế sinh nhật, trong chốc lát cơm trưa ta hạ chén mì cho hắn, buổi tối... Chúng ta ăn lẩu tốt không?"

"Ân, nghe ngươi."

Diệp đỉnh chi cười đến thực ôn nhu, trăm dặm đông quân ngây người một lát. Hơi nước mờ mịt, rõ ràng gần trong gang tấc lại mang theo một mạt không chân thật mông lung. Hắn từng thường thường ảo tưởng, cũng sợ hãi này thật sự chỉ là một cái chấp niệm, mà khi run rẩy thanh âm lại lần nữa gọi hắn, tầm mắt đan xen, hình như có tố bất tận thiên ngôn vạn ngữ, xỏ xuyên qua linh hồn chỗ sâu trong.

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )Where stories live. Discover now