Tác giả: Alejandra
Nguồn: https://vivirmivida.lofter.com
Bổn thiên giả thiết:
1. Tiểu trăm dặm cuối cùng là làm trở về linh long thiên diệu
2. Hắn biết được Vong Xuyên Thủy biên có một người vẫn luôn không muốn độ xuyên
3. Không độ xuyên người sẽ vẫn luôn lặp lại thân chết ngày đó trải qua
4. Một chương kết thúc, he.
Chính văn
Đã nhiều ngày Linh giới đang ở chúc mừng một kiện thiên đại hỉ sự.
Bọn họ bảo hộ thần, linh long trở về. Nhưng là, linh long thiên diệu cũng không vui vẻ.
Hắn sẽ nhìn chăm chú cây bạch quả, lâu dài phát ngốc.
Hắn sẽ lên phố mua rất nhiều rượu ngon, nhưng là đều chiếu vào trên mặt đất. Mọi người đều cảm thấy đến trợ giúp linh long tìm chút vui vẻ sự tình làm.
"Thiên diệu! Ngươi mới trở về, không biết rất nhiều chuyện, ta và ngươi nói a! Hiện tại nhất lưu hành thoại bản là Tiên giới hành chỉ thần quân hạ phàm lịch kiếp, đụng phải chúng ta Linh giới đào hôn bích Thương Vương. Ta nơi này vừa lúc có một quyển, cho ngươi mượn. Nhớ rõ còn a!"
"Ai, tốt." Thiên diệu tiếp nhận, nhưng chưa từng lật xem.
"Thiên diệu! Tiên giới sau đó không lâu muốn tổ chức Thiên Quân tiệc mừng thọ, nhớ rõ đi a."
"Ai, tốt." Thiên diệu tưởng, này lại cùng ta có quan hệ gì đâu.
"Thiên diệu! Ta cân nhắc Tiên giới cùng Linh giới, ngươi sẽ cảm thấy không thú vị, rốt cuộc ngươi chưa hạ giới trước ở chỗ này ở lâu như vậy. Nhưng có cái địa phương, ta cảm thấy ngươi có thể đi đi dạo."
"Ai, tốt. " Vẫn cứ là không sao cả khẩu khí, đáp ứng rồi người tới hảo ý.
Người tới cũng không để ý thiên diệu thái độ, rốt cuộc linh long trở về sau đối ai đều giống nhau ngữ khí: "Nói đến cũng là kỳ quái, trăm ngàn năm tới, Vong Xuyên Thủy biên qua sông người nối liền không dứt, trong đó cũng có độ xuyên thất bại, hơn phân nửa là không bỏ xuống được chuyện cũ năm xưa người. Nhưng là không muốn độ xuyên, thật thật không nhiều lắm. Hiện tại a, lại xuất hiện một cái."
"Phải không?" Thiên diệu tưởng a, nói với ta này đó lại là làm cái gì đâu, râu ria, từ người nọ chết ở ta trước mắt sau, cái gì đều không sao cả.
"Ta mới từ Minh Phủ trở về, nghe nói thật nhiều người kia sự tình đâu. Có người nói, kia nam tử lớn lên thập phần tuấn mỹ, chọc đến độ xuyên người đều sôi nổi nghỉ chân, cuối cùng vây xem độ xuyên giả là bị độ xuyên tư đuổi đi. Có người nói, kia nam tử là tự sát. Ai, thiên diệu, tự sát còn không chịu độ xuyên, ngươi biết hắn sẽ trải qua cái gì sao?" Người tới uống một ngụm trà, thiên diệu không muốn phản ứng, cũng không cái gọi là, hắn tiếp tục nói: "Người như vậy a, sẽ mỗi ngày trải qua một lần thân chết ngày đó phát sinh sự tình."
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự cho phép của tác giả gốc, vui long không mang đi, kh...