【 Đông Đỉnh 】 Nhà ta trúc mã thiên hạ đệ nhất

153 12 0
                                    

Tác giả: 坏童话

Nguồn: https://xingxing07.lofter.com


Chuyện xưa đại khái: Nhìn đến lệnh truy nã sau buổi tối ngủ không được trăm dặm đông quân phiên tường vương phủ, bắt cóc diệp đỉnh chi, làm dễ văn quân bỏ lỡ cùng diệp đỉnh chi tương nhận....

Khổng tước xòe đuôi tiểu cục cưng gặp được đối hắn dục cầu dục dư năm thượng sủng

-------------------

Trăm dặm đông quân mất ngủ, hắn mở to mắt ra, phiêu tán ánh mắt hốt hoảng dừng ở trên mặt trăng, ánh trăng vì mạc, lấy lệnh truy nã thượng vài nét bút phác hoạ vì khởi điểm, lộn ngược trong trí nhớ cùng hắn ở chung một bức một niệm.

Nhưng ánh trăng lạnh khiến người cảm thấy lạnh lẽo, liên quan hồi ức cũng càng thêm cô độc đáng thương, mười mấy năm tích lũy tưởng niệm quá mức tham lam, đó là đem đối với diệp vân cùng diệp đỉnh chi ký ức đều thêm lên, bẻ nát, xoa khai, lặp đi lặp lại tưởng niệm phẩm đọc cũng điền không đủ trong lòng càng lăn càng lớn lỗ trống.

Bạc hoa như lụa, theo phong liền phiêu tán đầy đất, trợn mắt tưởng niệm, nhắm mắt tưởng niệm.

Muốn gặp hắn, nhưng mạo muội tiến đến sẽ bại lộ hắn hành tung, trăm dặm đông quân thở dài, nhắm mắt, xoay người cuốn tiến chăn, che lại đầu, ý đồ lấy chăn bông vật lý độ dày áp che lại quay cuồng ầm ĩ nỗi lòng.

Có thể tưởng tượng niệm chính là tưởng niệm, che lại đầu che lại đôi mắt cũng vẫn là sẽ từ đáy lòng toát ra tới.

Trấn tây hầu phủ sủng ra tới tiểu công tử bao lâu hưởng qua muốn không thể được tư vị, trăm dặm đông quân ở trong chăn buồn nửa ngày, đột nhiên đột nhiên xốc lên chăn, ngồi dậy.

Muốn đi thấy hắn, nỗ lực ức chế qua, còn là muốn gặp hắn.

Ban đêm yên tĩnh, cho nên tim đập như cổ, trăm dặm đông quân vốn là không phải cái gì theo khuôn phép cũ do dự co rúm người, hắn nhìn chằm chằm bên ngoài đen nhánh bóng đêm, chợt tâm linh phúc đến chụp hạ đầu mình, phảng phất khí cười mắng câu, thật đúng là bổn chết ta.

Bóng đêm đặc sệt, Lý trường sinh ngồi ở nóc nhà rũ sống thượng, mắt thấy chính mình mới vừa thu tiểu đồ đệ nhảy ra thư viện, mấy cái đan xen bay về phía vương phủ. Khinh công nhưng thật ra không tồi, chính là người bổn đã chết, cũng không biết đổi thân y phục dạ hành, này bạch cùng cái dạ minh châu dường như.

Thiếu niên a, hắn lắc lắc đầu, phục lại ngẩng đầu cười cười, ngưỡng mặt uống làm tiểu đồ đệ tư tàng lên tự mình sản xuất rượu.

Trăm dặm dạ minh châu thừa dịp bóng đêm phiên vào vương phủ, ở chọc thủng bốn cái giấy cửa sổ sau thành công tìm được rồi diệp đỉnh chi phòng ngủ, tâm tâm niệm niệm cả đêm người an an tĩnh tĩnh nằm ở khoảng cách chính mình mấy mét địa phương, trăm dặm đông quân rón ra rón rén sờ soạng qua đi.

Tới trên đường hắn cái gì cũng không tưởng rồi lại dường như suy nghĩ rất nhiều, hắn tưởng diệp đỉnh chi, tưởng niệm tưởng, oán trách tưởng, đau lòng tưởng, lại ở nhìn thấy chính chủ một khắc trầm mặc sở hữu ý niệm. Hắn Vân ca giống như ngủ cũng không an ổn, liền ánh trăng, hắn nhìn đến diệp đỉnh chi cái trán chảy ra một tầng mồ hôi mỏng.

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )Where stories live. Discover now