Đông Đỉnh ︱ Ngươi lại bỏ xuống ta!

204 12 0
                                    

Tác giả: 冬窗锁凌风

Nguồn: https://deserved79298.lofter.com

● bảy người tử chiến nghĩa rộng, chiến tổn hại diệp đỉnh chi, PTSD đến điên cuồng trăm dặm đông quân ( trọng sinh bản )

● "Diệp đỉnh chi! Ngươi lại muốn bỏ xuống ta... Ngươi lại bỏ xuống ta! Ngươi nói chuyện không giữ lời!!" 

"Thì tính sao?! Ta chính là muốn ngươi sống!"

● tư thiết diệp đỉnh chi chưa cùng dễ văn quân ở bên nhau quá, vô tâm là ven đường nhặt, mặt sau tạm thời gửi ở đầu bạc tiên chỗ đề cử BGM 《 Ánh Trăng 》

Tiếng gió hiu quạnh, lá rơi khắp thành. Trong lúc chiến loạn rung chuyển, sát cục đã là ở phía trước. Mà có người một bộ thanh y, ngàn dặm phó sát cục, chỉ vì cứu một người trong lòng.

Người nọ đúng là trăm dặm đông quân, trăm dặm đông quân không ngừng tăng tốc . Chỉ thấy hắn môi sắc trắng bệch, tựa ở nói nhỏ cái gì, khuôn mặt tiều tụy, đáy mắt lại là sắp tràn ra tới cấp bách cùng sợ hãi.

Lại mau một chút... Lại mau một chút......

Tiếc là dù khinh công công có nhanh đến đâu, cũng vô pháp làm được một bước ngàn dặm. Thanh y lại như thế nào bay tán loạn, chung quy khó đưa thiếu niên lang đạp bộ thanh vân, có thể khoảnh khắc đem hắn sở niệm người hiến chi trước mắt.

Vốn là mới vừa ác chiến xong một hồi, thân thể mệt mềm đến lợi hại. Nhưng trăm dặm đông quân nửa khắc không dám nghỉ, nội lực thúc giục đến kia cực hạn, cả người liền chỉ dựa một hơi treo, chẳng sợ kinh mạch toan trướng cũng hảo, môi răng nhiễm huyết cũng thế, hắn chỉ nghĩ lại mau một chút, chỉ nghĩ nhìn thấy diệp đỉnh chi, chỉ nghĩ...

Đem hắn Vân ca mang về nhà.

Sấm sét chấn động màng nhĩ của trăm dặm đông quân, cũng chấn động vốn là căng chặt tiếng lòng. Hắn gần như không muốn sống mà thúc giục công pháp, nóng rực tự đầu ngón tay dựng dục mà sinh, nóng bỏng đến như dung nham va chạm hắn kinh mạch, đốt cháy hắn mặt mày. Ngọn lửa đau đớn tựa nhảy múa ở đuôi mắt hắn, điểm điểm hoả tinh rơi xuống bắn tung tóe ở trên con ngươi của hắn, sinh trưởng mấy đạo dữ tợn tơ máu.

Tốc độ đã đạt nửa bước như đi vào cõi thần tiên cũng vô pháp dễ dàng đuổi kịp trình độ, nhưng trăm dặm đông quân vẫn cảm thấy không đủ, thời gian tựa ung nhọt trong xương, mỗi một giây toàn ở gặm hắn xương cốt, cảnh báo trăm dặm đông quân rằng nó đang trôi đi.

Cảnh báo trăm dặm đông quân, hắn ái nhân ly chính mình càng thêm xa. Lại chờ ta một hồi, lại chờ ta một hồi...

Nhưng hắn vẫn là chậm một bước, vẫn là kém một khắc.

Kia ngăn thủy nhất kiếm lập tức được phóng ra, liền ở trăm dặm đông quân nhìn thấy diệp đỉnh chi thân ảnh thoáng chốc chi gian, sắc bén băng trùy xuyên qua hắn người thương ngực. Nhưng đó chỉ là một khoảnh khắc, chỉ cách vài bước chân.

Hắn thấy diệp đỉnh chi thản nhiên phó chi, thấy hắn sắc mặt chuyển vì trắng bệch, thấy máu loãng chảy ra từ  khe hở giữa môi hắn. Này nhất kiếm xuyên thấu qua không ngừng hắn diệp đỉnh chi ngực, càng là trăm dặm đông quân ngực. Phảng phất giống như hai người đau đớn cộng gánh, trăm dặm đông quân thế nhưng cũng cảm thấy đau đến chết lặng, đầu não phát vựng.

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )Where stories live. Discover now