Tác giả: 冬窗锁凌风
Nguồn: https://deserved79298.lofter.com
● đông quân trọng sinh hướng, giả heo ăn thịt hổ bắt lấy trúc mã, kịch bản cải biên hướng, nguyên tác còn chưa truy xong ( hàm cách vách phong nguyệt Ngô Biên )
●🍵 điên cuồng cố chấp rượu tiên ×🔪 đao miệng mềm lòng kiếm tiên
● không tồn tại đánh quái xoát cấp, trăm dặm đông quân đi lên chính là mãn cấp
Tư Không gió mạnh, Ngô nhân ái gia nhập học đường đại khảo, bốn người gặp nhau, lôi tránh
▽ Chín
Học đường đại khảo sắp tới.
Này thiên kim đài đại động trận trượng, chỉnh không này gác mái, dùng cho học đường đại khảo tỷ thí. Không ít người tụ tập với thiên kim đài ở ngoài, có cố lên cổ vũ, có lẫn nhau ủng tương khóc, cũng có thản nhiên tự nhiên. Mà trăm dặm đông quân không hề tựa đời trước, rêu rao khắp nơi mà từ trên không phi lạc.
Hai người người mặc hoa trang, dung nhan ngạo nhân, đi ở bên đường vốn là hút tình. Nề hà trăm dặm đông quân là cái không e lệ, cũng bất luận có mấy người nhìn, cũng mặc kệ vài phần sau lưng nghị luận, chính là nắm chặt diệp đỉnh chi tay.
Nếu diệp đỉnh chi tưởng rút về đi, trăm dặm đông quân liền lập tức đỏ hốc mắt. "Chúng ta vốn chính là như vậy quan hệ a, Vân ca là ghét bỏ ta sao? Nếu là Vân ca ghét bỏ, đông quân không dắt..."
"Đông quân ngươi biết ta không phải..." Lời này còn chưa nói xong, liền xem trăm dặm đông quân đã nước mắt doanh tròng, diệp đỉnh chi biết rõ người này là trang, chính là không thể nhẫn tâm, thở dài tuyển chọn nhượng bộ, "Không có, đỉnh chi chưa bao giờ sẽ ghét bỏ đông quân, ngươi nếu nguyện ý nắm, kia liền nắm đi."
Lúc này mới có hiện giờ cũng tập mãi thành thói quen diệp đỉnh chi, nhậm trăm dặm đông quân bao xuống tay chưởng, chậm rãi lướt qua mênh mang biển người. Cho đến thiên kim đài kia kim bích huy hoàng bảng hiệu ánh vào mi mắt, trăm dặm đông quân lại mười ngón khấu khẩn diệp đỉnh chi.
Năm đó tình cảnh hãy còn ở trước mắt, nhưng giờ phút này đã lớn không giống nhau.
Diệp đỉnh chi bị chính mình hảo sinh nhìn, sẽ không cơ hội tái kiến thanh vương. Mà chính mình sớm bắt được hắn diệp vân, đem người trong lòng chặt chẽ mang tại bên người, sẽ không lại có những cái đó sôi nổi hỗn loạn, tới quấy nhiễu hắn cùng diệp đỉnh chi.
"Trăm dặm đông quân?"
Trăm dặm đông quân tự xưng này một đường đi tới, hắn hành sự đã tính điệu thấp, học đường nội phát sinh việc, hắn đều thác tiểu sư huynh phong tỏa. Càng có cơ nhược phong phụ trợ, Thiên Khải thành đối với hắn này trấn tây hầu phủ tiểu công tử đến phóng tin tức, cơ hồ là chưa từng nghe nói. Này ở đường cái có thể hô lên hắn tên, trừ bỏ học đường người, còn ai vào đây?
Nhưng đương hắn xoay người, trăm dặm đông quân lại đột nhiên ngẩn ra. Là đời trước chưa từng xuất hiện Tư Không gió mạnh.
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự cho phép của tác giả gốc, vui long không mang đi, kh...