【 Đông Đỉnh 】 nhạc đệm

112 10 0
                                    

Tác giả: 随便

Nguồn: https://taiziyueshenxielian77991.lofter.com


Trăm dặm đông quân giúp mạc y thủ mười năm

Rõ ràng mới hơn bốn mươi người đầu bạc lại là càng ngày càng nhiều, có lẽ là tuổi lớn, không thường uống rượu, nhưng vẫn là ủ rượu, không đợi ở Bồng Lai, cũng không ở tuyết nguyệt thành, liền đãi ở Cô Tô ngoài thành mao lư trung thủ một tòa mồ.

Nhưỡng chính mình rượu, mới đầu Tư Không gió mạnh còn sẽ đến nhìn xem, sau lại cũng chỉ có "Ẩn cư" cơ nếu phong tới quấy rầy hắn.

Cơ nếu phong tới liền nói nổi lên những cái đó sự.

Nói đường liên cùng hiu quạnh bọn họ cùng du lịch. Trăm dặm đông quân cảm thấy kia hài tử đem sự tình nghĩ đến quá nhiều, quá nặng, muốn cho đường liên bằng tâm mà động, hiện tại mới phát hiện chính mình cũng vây khốn một cái mao lư trung, tìm được chính mình tâm.

Nói diệp an thế kia hài tử đặt chân càng bắc băng nguyên, được hiểu được, còn làm thiên ngoại thiên cùng bắc ly thông thương. Trăm dặm đông quân cảm thấy diệp đỉnh chi hẳn là muốn cho đứa nhỏ này an ổn một đời, vẫn là yên ổn thế gian náo động.

Nói tiêu sùng cái kia tân đế hài tử mới bảy tám tuổi liền mỗi ngày đi theo hiu quạnh bên người, còn muốn đi theo hiu quạnh du lịch giang hồ, cơ nếu phong nói hiu quạnh đem 《 tú kiếm mười chín thức 》 dạy cho kia tiểu hài tử, tưởng lừa dối hắn, kết quả kia tiểu hài tử hiện tại cầm có chính hắn một nửa cao kiếm đã luyện mấy chục biến, nghe nói ngày gần đây đã sờ đến tầng thứ nhất nứt quốc kiếm pháp.

Trăm dặm đông quân tưởng lại là hiu quạnh có chính mình kiếm, mà kia tiểu hài tử thành tựu càng cao.

Nói Lý phàm tùng thu một tiểu đệ tử, có hi vọng đột phá Triệu ngọc thật lương ngọc bảng nhỏ nhất tuổi ký lục, chỉ là một cái tiểu đạo sĩ lại đầy người rét lạnh túc sát chi khí.

Trăm dặm đông quân cho rằng vọng thành sơn vẫn luôn bị khí vận ham thích, chỉ là hai cái thiên tư trác tuyệt tiểu bối đã xuất hiện kia địa phương khác đâu? Tính, trăm dặm đông quân tưởng quản.

Nói Lạc minh hiên đuổi tới hắn sư phó, còn nói Lạc minh hiên từ tiên nhân sáu bác thuật trung ngộ ra "Trên đời bổn vô tiên, duy người trí chi".

Trăm dặm đông quân đột nhiên có chút hâm mộ hữu tình nhân chung thành quyến chúc, rồi lại nghĩ đến, đều là người, không có tiên, tiên từ người thành.

Nói áo lạnh cảnh giới tăng lên, đi quét lôi mộng sát cùng Lý tâm nguyệt mộ địa, thường thường liền đi thăm một chút lôi vô kiệt. Trăm dặm đông quân cho rằng hắn cái này nhị sư muội chung quy là bị che nhiệt.

Nói ôn gia lại ra một cái thiện độc hài tử, Đường Môn cũng nghiên cứu chế tạo ra tân ám khí cùng thủ pháp, cùng Đường Môn vẫn luôn không đối phó Lôi gia bảo cũng triệt hồi "Phong đao quải kiếm" bảng hiệu, đem hỏa khí cùng binh khí kết hợp, hiện tại cùng bắc ly nói hiệp nghị, còn nói những cái đó sơn trang, thế gia, thậm chí phố phường đều có một ít tiềm lực không tồi người, ngay cả lánh đời gia tộc cũng có tộc nhân bên ngoài du lịch.

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )Where stories live. Discover now