Tác giả: 坏童话
Nguồn: https://xingxing07.lofter.com
Toàn văn xong, vô trứng màu
Chuyện xưa đại khái: Nhập ma diệp đỉnh chi đối tiến đến ngăn cản hắn trăm dặm đông quân khó khăn, đánh lại đánh không được, đuổi lại đuổi không đi, giống như còn bị xúi giục đắc lực thủ hạ. Đảo phản Thiên Cương danh môn chính phái đối với Ma giáo giáo chủ mở ra hai tay: Ngươi đã bị vây quanh, thỉnh buông vũ khí tốc tốc đầu hàng!
01
Thiên ngoại thiên địa chỗ cực hàn, phong tuyết tầng tầng lớp lớp cái hạ đem thiên địa đóng băng ngàn dặm, diệp đỉnh chi ngồi ở tôn quý đến cực điểm tông chủ chi vị thượng lạnh một trương so ngoài phòng còn lãnh khuôn mặt tuấn tú.
Đến tột cùng! Là ai! Chọc chúng ta thân thân tông chủ sinh khí! Hai sườn giáo chúng mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim, trong lòng tức giận bất bình thả mắng thực dơ.
Bọn họ tân tông chủ mỹ mạo, cường đại, một người một kiếm liền thống nhất vực ngoại 32 tông môn, thậm chí không cần cầu bọn họ này đó chỉ biết a ba a ba tiểu phế vật hỗ trợ, có thể nói trừ bỏ tức giận thời điểm ái hút điểm công lực ngoại không hề khuyết điểm!
Cho nên! Đến tột cùng! Là ai! Chọc tông chủ sinh khí! Giáo chúng xem đầu bạc tiên, đầu bạc tiên xem áo tím hầu, áo tím hầu đồ sộ bất động mặt vô biểu tình.
"Tông chủ!" Trông coi thiên ngoại thiên đại môn hai cái thuộc hạ chạy vào đôi tay ôm quyền, tuổi so nhẹ cái kia đỉnh diệp đỉnh chi chìm vào nùng mặc ánh mắt cất cao giọng nói, "Trăm dặm đông quân ở ngoài thành cầu kiến."
"Không thấy..." Diệp đỉnh nói đến.
Mọi người mạc danh thở dài nhẹ nhõm một hơi, bọn họ tông chủ quả nhiên là cái có biên giới cảm hảo ma đầu, nhập ma liền quyết đoán cùng chính đạo người phân rõ giới hạn.
"Ngươi nói cho hắn, ta sẽ không tái kiến hắn, làm quân ngọc cùng hắn đi thôi."
"Là! Chính là." Kia thuộc hạ cân nhắc một chút cái này mệnh lệnh, cảm giác chính mình có điểm khó làm.
"Là! Tông chủ, chúng ta này liền hộ tống trăm dặm công tử xuống núi." Hắn bên người lớn tuổi đồng liêu trực giác không đúng, lập tức kéo lấy hắn cánh tay, lại vẫn là không ngăn lại chính mình nghĩ sao nói vậy hảo cộng sự.
"Tông chủ, chính là kia trăm dặm đông quân là một người tới, cũng không quân ngọc cùng đi a."
"!!!"
Diệp đỉnh chi cùng giáo chúng đều cực kỳ có ăn ý đen mặt. Ma giáo mọi người trơ mắt nhìn bọn họ tông chủ nắm tay nắm chặt lại tùng, lỏng lại nắm chặt, hai cái hô hấp lúc sau đứng lên bay đi ra ngoài.....
Mọi người nhìn chằm chằm cái kia ngốc đứng ở đại điện trung ương chỉ biết lời nói thật lời nói thật chút nào không hiểu hội báo kỹ xảo đồng liêu, ánh mắt như đao, nghiến răng nghiến lợi.
Chúng ta trung gian! Ra! Một cái! Phản đồ!!!
02
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )
FanfictionTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự cho phép của tác giả gốc, vui long không mang đi, kh...