Trọng sinh chi đem cướp tân nhân người cướp đi đương lão bà ( hạ )

188 17 0
                                    

Tác giả: 哦,那咋了

Nguồn: https://jintianyexiangbaofu32797.lofter.com


Này chương điểm đánh tức xem phúc hắc tiểu trăm dặm như thế nào công lược diệp đỉnh chi.

Vẫn như cũ là có rất nhiều tư thiết logic, không cần miệt mài theo đuổi lạp cảm ơn đại gia lạp.

Chính văn 8000+, trứng màu là 1500+ xe cùng 1500+ diễn đàn thể, không quá ảnh hưởng chủ tuyến cốt truyện.


Trăm dặm đông quân bưng chén thuốc, đi đến diệp đỉnh chi mép giường ngồi xuống.

"Vân ca, ta đem ngươi từ cướp tân nhân hiện trường mang đi lúc sau, ngươi hôn mê nửa tháng, này nửa tháng trung tỉnh một lần, nhưng thật là thần chí không rõ, không nhận biết người, đả thương ta, ta sợ ngươi này đó thời gian lại tỉnh lại khi vẫn là không thanh tỉnh xúc phạm tới chính mình, mới nhờ người tìm này phó xiềng xích, trước đem ngươi chế trụ, tìm Dược Vương Cốc đồ đệ tới vì ngươi bắt mạch, đãi ngươi toàn bộ hảo liền có thể cởi bỏ này xiềng xích."

Hắn một bộ khó xử đau lòng bộ dáng, diệp đỉnh chi nhất nghe nói chính mình không cẩn thận ngộ thương rồi hắn, nơi nào còn có thể nghĩ đến xiềng xích sự, vội vàng muốn xem hắn thương ở nơi nào.

Trăm dặm đông quân xốc lên quần áo, lậu ra ngực chỗ một khối ứ thanh, này khối ứ thanh trong lòng chỗ.

Ứ thanh diện tích không lớn, nhưng là thực trọng, lại là trong lòng chỗ, làm người nhìn không khỏi nhiều vài phần lo lắng, diệp đỉnh chi nhìn càng là mãn nhãn đau lòng, bàn tay đi lên tưởng chạm vào một chút rồi lại sợ chính mình xuống tay không cái nặng nhẹ ấn đau đông quân.

Hắn là không bỏ được ấn đi lên, trăm dặm đông quân ra tay, hắn một bàn tay trực tiếp bắt lấy diệp đỉnh chi tay ấn ở chính mình ngực thượng, ấn xuống không bỏ lúc sau mở miệng làm nũng nói

"Ai nha Vân ca không có việc gì, ta này đều mau hảo, cũng không thế nào đau, ngươi không cần như thế lo lắng ta, chính là tiểu thương mà thôi."

Diệp đỉnh chi nhẹ nhàng đẩy ngực hắn một chút, mắng đến: "Tiểu tử ngươi đừng không đem thân thể của mình đương hồi sự."

Hắn vẫn là áy náy, đông quân nói hắn này đã mau hảo, hắn đả thương đông quân hẳn là cũng là có mấy ngày, mấy ngày rồi cái này ứ thanh vẫn là như thế chi trọng, hắn lúc ấy xuống tay hẳn là thực trọng.

Diệp đỉnh chi như vậy não bổ đến, không khỏi đối đông quân lại nhiều vài phần đau lòng.

Hắn cúi đầu chỉ lo xem trăm dặm đông quân trên ngực bị thương, bởi vậy cũng liền bỏ lỡ trăm dặm đông quân trong ánh mắt thực hiện được chi sắc.

Diệp đỉnh chi thấp cúi đầu, tưởng tới gần trăm dặm đông quân ngực chỗ nhìn xem có hay không thương đến tâm mạch, nhưng là hắn xem nhẹ cái này động tác lúc này ở trăm dặm đông quân rộng mở quần áo thời điểm làm cực kỳ ái muội.

Người ngoài xem ra, chính là hắn toàn bộ đầu đều chui vào trăm dặm đông quân ngực, còn bái nhân gia quần áo.

Mạc cờ tuyên phát thề chính mình thật không muốn nhìn đến một màn này.

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )Where stories live. Discover now