【 Đông Đỉnh 】 Người tới thứ mấy

149 15 2
                                    

Tác giả: 桃儿前岁栽

Nguồn: https://qingdengbanzhancha.lofter.com


Miễn phí vô trứng màu, toàn văn một vạn tam, chết mà sống lại.


Hắn cái gì đều nhớ rõ, duy độc đã quên cùng trăm dặm đông quân có một cái hài tử.

Diệp đỉnh chi cũng là ngốc, bị hài tử bắt được góc áo nhút nhát sợ sệt kêu một tiếng cha, sau đó hắn từng bước bị kéo lùi vào sâu trong rừng tre bao phủ trong làn khói trắng.

Mới hạ quá một trận mưa, nửa thân trên của đứa trẻ này đều dính đầy bùn, vạt áo bọc măng mùa xuân ném bảy lạc tám, là lúc chợt thấy diệp đỉnh toàn bộ rơi xuống đất.

Ô uế gương mặt che không được một đôi mắt kinh ngạc tò mò, trừng mắt nhìn diệp đỉnh chi một hồi lâu, không sợ chết đem măng mùa xuân nhét vào trong tay diệp đỉnh chi, còn muốn người lấy quần áo đi trang.

Bùn hồ dính vào diệp đỉnh chi ống quần, vị này bị giang hồ mọi người kêu đánh kêu giết đại ma đầu nhận mệnh mà ngồi xổm xuống đi giúp hắn nhặt trên mặt đất rơi xuống măng mùa xuân.

"Tiểu quỷ." Hắn hỏi, "Ngươi từ chỗ nào tới? Người nhà ngươi đâu?"

Sau giờ ngọ rừng sâu, đám sương nùng vân, cũng không biết đây là nhà ai hài tử sấn đại nhân không chú ý đi vào trong núi. Diệp đỉnh chi tả hữu nhìn xung quanh không thấy phụ cận cũng không thấy ai, suy nghĩ hoặc là mang đi dưới chân núi hỏi một chút, tiểu hài tử này bỗng kêu một tiếng cha, mão đủ kính nắm hắn hướng trong rừng sâu đi đến.

Cha tới cha đi, hay là này tiểu hài nhi cha liền ở phía trước? Ở tại loại này hãn không người tích địa phương, cũng không biết là người nào.

Diệp đỉnh chi bị lôi kéo tay tiến vào rừng rậm, càng đi trước sương mù càng trầm, kia sương mù quỷ dị mà vây quanh người qua lại chuyển, huy không khai tranh không ra, lại cứ tiểu hài nhi đối đường nhỏ quen thuộc thực, đông quải tây quải không trong chốc lát, tới rồi một chỗ nhà cửa trước.

Tiểu hài nhi đem người kéo vào sân, buông ra tay một đường chạy chậm vọt vào trong phòng, nãi thanh nãi khí mà kêu gọi, "Cha, cha, cha đã trở lại."

Diệp đỉnh chi đầy đầu dấu chấm hỏi, tâm nói đứa nhỏ này tuổi tác ước cũng có bốn năm tuổi, làm sao lời nói cũng nói không rõ, phải nói ta đã trở về, như thế nào có thể nói cha đã trở lại, lời này nói không sợ bị đánh?

Diệp đỉnh chi từ ngoài cửa thấy một màu thủy lam góc áo, một bàn tay chống lại tiểu hài nhi trán, một bên bái hắn quần áo, một bên từ từ thở dài, "Liếc mắt một cái nhìn không thấy, liền đem chính mình biến thành bùn hầu, ngươi nói một chút ngươi nghịch ngợm như vậy rốt cuộc giống ai."

Vài giây sau tiểu hài nhi thoát đến tịnh quang, một trận tiếng nước lôi cuốn hài tử vui cười thanh truyền ra tới, lại nghe hắn lẩm bẩm lầm bầm, "Cha, cha đã trở lại."

"Cái gì kêu cha đã trở lại, cha không phải ở nhà sao? Ngươi phải nói ta đã trở về." Diệp đỉnh chi tâm nói đứa nhỏ này quả nhiên không quá thông minh lắm, ngốc đi?

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )Where stories live. Discover now