Tác giả: 白白
Nguồn: https://shenmeyisie24044.lofter.com
Diệp đỉnh chi trọng sinh hướng một phát xong
Lại danh 《 trọng sinh trở về ta yêu trúc mã 》 lại tới một lần, ta muốn chết giả thoát thân!
Có ooc, chú ý tránh lôi ha, nguyệt dao cũng không biến thành lạc hà tiên tử cùng trăm dặm đông quân sớm chiều ở chung ha toàn văn miễn phí, 🚗 ở trứng màu
Phần cổ còn ở ẩn ẩn làm đau, diệp đỉnh dưới ý thức giơ tay vuốt ve chỗ đau, nhưng chỉ sờ đến một mảnh trơn nhẵn, không khỏi ngẩn ra, lại ngẩng đầu nhìn chung quanh bốn phía, trước mắt bạch quang rút đi, lọt vào trong tầm mắt đều là cố nhân cũ cảnh.
Diệp đỉnh chi hoàn toàn ngây ngẩn cả người, chính mình rõ ràng thượng một giây vẫn là trong thiên địa một mạt u hồn, chỉ có thể trơ mắt nhìn đông quân vì tái kiến nguyệt dao một mặt mà vây ở canh Mạnh bà cảnh trong mơ, đắm chìm suy nghĩ muốn đánh thức hắn mà không thể trong thống khổ.
Mà giờ phút này...... Cô Tô mao lư, văn quân, Lạc thanh dương...... Đông quân, đông quân, diệp đỉnh chi mặc niệm, trong lòng thế nhưng nổi lên một trận chua xót.
Sau khi chết mỗi một ngày hắn đều suy nghĩ, nếu năm đó không có bị chấp niệm vây khốn, đông quân có phải hay không liền có thể vẫn luôn vô ưu, vẫn luôn rộng rãi, mà không phải giống như bây giờ vì bãi bình hắn lưu lại cục diện rối rắm mà mệt mỏi bôn tẩu, lại ở hắn sau khi đi mất đi một cái lại một cái cố nhân.
Tư cập này, diệp đỉnh chi nhìn về phía trăm dặm đông quân ánh mắt càng thêm phức tạp, điểm điểm xin lỗi cùng thương tiếc nhuộm đẫm thượng không tha màu lót.
Nhưng trăm dặm đông quân chỉ có thấy không tha, sợ hãi thổi quét hắn, đây là một loại đến từ đáy lòng sợ hãi, hắn tưởng hắn đời này cũng sẽ không lại như thế sợ hãi, hắn thật vất vả mất mà tìm lại Vân ca giống như lại phải rời khỏi hắn.
"Vân ca!"
Liều mạng mà đấm vào diệp đỉnh chi thiết hạ kết giới, trăm dặm đông quân cảm giác chính mình cả người đều đang run rẩy, chóp mũi phảng phất lại tràn ngập năm đó tràn ngập Diệp gia mùi máu tươi.
Nhưng Vân ca xem hắn ánh mắt lại có biến hóa.
Theo hắn ánh mắt nhìn lại, chính mình không biết khi nào sớm đã rơi lệ đầy mặt.
Kết giới đột nhiên tan, mất đi dựa trong nháy mắt trăm dặm đông quân lảo đảo một chút, ngay sau đó liền bị không thể tưởng tượng cảm xúc chiếm cứ đại não, còn chưa phản ứng lại đây, người liền đã chạy như bay tới rồi diệp đỉnh chi trước mặt.
Quỳnh lâu nguyệt cùng mặt đất chạm vào nhau, phát ra thanh thúy kiếm minh.
Mọi người lúc chạy tới, chỉ có thấy miệng phun máu tươi diệp đỉnh chi cùng ôm hắn liền một giọt nước mắt đều lưu không ra trăm dặm đông quân, mọi người đều than, này chẳng lẽ đó là không gì đáng buồn bằng tâm đã chết?
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )
Hayran KurguTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự cho phép của tác giả gốc, vui long không mang đi, kh...