Tác giả: 猫澈. / Cát Chế
Nguồn: https://baichamosheng.lofter.com
Toàn văn 8000 tự, chính văn thêm phiên ngoại, toàn miễn phí, luận thường thường nổi điên nhập ma trăm dặm đông quân như thế nào trở thành tông chủ "Phu nhân", trăm dặm đông quân là công, không phải thực chất thượng phu nhân, một phát xong, tư thiết so nhiều, để ý chớ nhập
Chính văn:
Gió thu hiu quạnh, ngoài cửa sổ thu diệp tựa con bướm điêu tàn bay theo gió xuống. Trăm dặm đông quân cùng diệp đỉnh chi phân biệt đã có nửa năm, ở diệp đỉnh chi trở lại nam quyết sau, trăm dặm đông quân cũng về tới trấn tây hầu phủ.
Hôm nay, trăm dặm đông quân như thường lui tới ở trong phòng mới vừa đả tọa tu luyện xong, ngồi ở trên giường, một tay căng mặt một bên thở dài nói, "Cũng không biết khi nào có thể tái kiến Vân ca."
Đột nhiên ở bên tai nghe được một tiếng cười khẽ.
"Ai?!", Trăm dặm đông quân rút kiếm đứng lên, chỉ thấy trước mắt đột nhiên xuất hiện một người, người này hồng sam mặc y, tóc dài nửa khoác, hai mắt đỏ đậm, giữa mày còn có một mạt vệt đỏ, hiển nhiên là nhập ma.
Nhưng điều làm trăm dặm đông quân kinh ngạc chính là người này cùng chính mình trường giống nhau mặt, trăm dặm đông quân nhíu mày hỏi, "Ngươi là thứ gì, vì cái gì dùng ta mặt, ngươi muốn làm cái gì?"
"Ta? Ta chính là ngươi a", người này cười nói.
Trăm dặm đông quân hai mắt trừng, tay cầm không nhiễm trần thứ hướng người này, phẫn nộ quát, "Giả thần giả quỷ, ngươi tìm chết!"
Người này cũng không có trốn, mà là ôm cánh tay chờ trăm dặm đông quân kiếm. Ngay khi hắn đem kiếm đâm đến người này, không nhiễm trần thế nhưng trực tiếp xuyên qua, liên quan trăm dặm đông quân cũng lảo đảo một chút, nhanh chóng ổn định cân bằng sau, trăm dặm đông quân mắng, "Này thật là quỷ?". Xoay người lại tưởng thử khi, người này lại đột nhiên biến mất.
"Như vậy táo bạo làm gì? Ta tìm ngươi chính là có đại sự, có quan hệ với diệp đỉnh chi."
Nghe được "Diệp đỉnh chi" này ba chữ, trăm dặm đông quân đột nhiên nhìn về phía thanh âm chỗ, chỉ thấy người nọ chính nửa nằm trên giường.
"Diệp đỉnh chi? Diệp đỉnh chi hắn xảy ra chuyện gì?"
"Hắn? Hắn hiện tại không như thế nào, chẳng qua là nhập ma, thành thiên ngoại thiên tông chủ thôi, bất quá quá đoạn thời gian sau có thể đã chết", người nọ chậm rì rì nói.
"Nói hươu nói vượn! Chúng ta mới phân biệt nửa năm, hắn êm đẹp sao có thể nhập ma, càng đừng nói thành cái gì tông chủ, càng không thể chết!", Trăm dặm đông quân một bên kêu, một bên lại lấy kiếm phách chi, chính là vẫn là vồ hụt.
"Hừ, không tin? Vậy ngươi chính mình đi thiên ngoại thiên hỏi đi bái", người này nói xong câu đó liền biến mất.
"Lăn ra đây nói rõ!" Trăm dặm đông quân ở phòng trong giận hô, nhưng là không còn có người đáp lại.
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )
FanficTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự cho phép của tác giả gốc, vui long không mang đi, kh...