【 Bách Diệp / Đông Đỉnh 】 Đường về ( trung )

102 10 0
                                    

Tác giả: Moonlight

Nguồn: https://jiangyue44784.lofter.com


Nếu diệp đỉnh chi tự vận sau bị trăm dặm đông quân kịp thời đưa tới tiên đảo bị mạc y cứu sống

Diệp đỉnh chi và dễ văn quân chi gian chỉ có hữu nghị


01.

Trăm dặm đông quân cùng diệp đỉnh chi ở trên tiên đảo lại đứt quãng ở nửa năm, nửa năm lúc sau, hai người bọn họ bị mạc y đuổi hạ đảo.

"Mạc y tiền bối, lúc sau chúng ta nhất định trở về tìm ngài uống rượu!" Trăm dặm đông quân nhớ tới hắn còn có chút rượu chôn dưới đất. 

"Trăm dặm đông quân, ngươi nhưng có khác chuyện gì lại tới tìm ta." Mạc y nhìn con thuyền càng lúc càng xa. "Rốt cuộc cũng coi như là trăm sông đổ về một biển......"

Trăm dặm đông quân cùng diệp đỉnh chi không thương lượng hảo đi trước nào, diệp đỉnh chi tưởng tiếp diệp an thế, trăm dặm đông quân còn lại là tưởng hồi càn đông thành. 

"Tiểu an thế hiện giờ ở vong ưu tiền bối nơi đó, an toàn thật sự, ngươi chớ có lo lắng."

Nghe trăm dặm đông quân nói như vậy, diệp đỉnh chi đảo cũng coi như an tâm, chỉ là người không ở bên người, tóm lại vẫn là sẽ lo lắng. Trăm dặm đông quân nhìn ra hắn bất an, an ủi hắn: "Yên tâm, Vân ca." 

"Kia vì sao phải về trước càn đông thành?" Đối với trăm dặm đông quân kiên trì, diệp đỉnh chi nghi hoặc hỏi. 

"Vân ca."

Trăm dặm đông quân một đôi con ngươi lượng đến giống trên đảo bọn họ hai người nhìn đến đêm tinh. "Ta mang ngươi về nhà."


02.

Trăm dặm thành phong mới vừa luyện xong binh, chính cưỡi ngựa hướng trấn tây hầu phủ phương hướng đi, trên đường còn không tự chủ được nghĩ hắn cái kia "Bất hiếu tử".

Tiểu tử này, ba năm cũng không biết đã chạy đi đâu, không trở lại liền tính, cũng không biết viết cái tin! Hắn trở lại trấn tây hầu phủ, rảo bước tiến lên môn không vài bước liền nghe thấy bên trong ồn ào nhốn nháo. 

"Làm sao vậy? Như thế nào ồn ào nhốn nháo?" 

"Là tiểu công tử!" Một cái tỳ nữ trả lời, "Tiểu công tử đã trở lại!" 

"Đông quân?! Ngươi là nói cái kia tiểu tử thúi đã trở lại?!" 

"Đúng là! Tiểu công tử đang ở bên trong cùng hầu gia còn có thế tử phi ôn chuyện đâu!"

Trăm dặm thành phong kích động mà sải bước hướng trong đi đến, liền thấy ngồi ở trên chủ vị trăm dặm Lạc trần, ôn lạc ngọc tắc ngồi trên một bên.

Đứng ở chính giữa hai người, trong đó một cái đúng là hắn kia "Bất hiếu tử" trăm dặm đông quân. 

"Thế tử gia, đã lâu không thấy!" Trăm dặm đông quân cười triều hắn chào hỏi.

Trăm dặm thành phong mắt hốc mắt ửng đỏ, trong tay vừa vặn nắm căn roi ngựa, theo bản năng mà liền triều trăm dặm đông quân rút đi. 

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )Where stories live. Discover now