Tác giả: Tam giác ảo
Nguồn: https://qing924312.lofter.com/
Song song thời không, không tồn tại diệp an thế
Tư thiết: Trăm dặm đông quân đối nguyệt dao chỉ cho thỏa đáng kỳ, không có thích quá nàng, diệp đỉnh chi không thích dễ văn quân, chỉ là bởi vì khi còn bé bạn chơi cùng, hơn nữa hắn cả đời đều ở mất đi, cho nên mới sẽ đi cướp tân nhân, cuối cùng diệp đỉnh chi tự vận là bởi vì hắn nhập ma thanh tỉnh qua đi, đối với đông chinh tạo thành cửa nát nhà tan, trôi giạt khắp nơi bá tánh áy náy, không nghĩ liên lụy khi còn nhỏ bạn chơi cùng, hơn nữa ngay lúc đó thế cục, cho nên tự vận.
Toàn văn miễn phí, cộng 6858 tự, cảm tạ quan khán
Ma giáo đông chinh kết thúc...
"Trước kia nghe nói nột... Là kia rượu tiên trăm dặm đông quân giết diệp đỉnh chi, rồi sau đó lại cùng thiên ngoại thiên định hạ trong khi 12 năm Khóa núi sông chi ước, không được vực ngoại các tông môn bước vào bắc ly một bước, còn khấu hạ kia diệp đỉnh chi chi tử diệp an thế đâu."
"Kia nói như vậy, này rượu tiên thật đúng là vì bắc ly tưởng a."
Giờ phút này dựa ở Thành chủ phủ môn cây cột bên cạnh Tư Không gió mạnh chính nghe thủ hạ thu thập tới trên phố nghe đồn, không khỏi trong lòng chửi thầm, chê cười, hắn trăm dặm đông quân liền tính giết chính mình cũng tuyệt đối không thể giết diệp đỉnh chi, liền hắn đối kia diệp đỉnh chi quan tâm trình độ, hận không thể ngày ngày buộc tại bên người mới yên tâm đâu.
Bất quá diệp đỉnh chi a, ngươi thẹn trong lòng, đem chính ngươi mệnh trả lại cho thiên hạ, nhưng ai có thể đem ngươi còn cấp trăm dặm đông quân cái kia ngốc tử đâu?
Thật thật là một đôi khổ mệnh uyên ương!
Tư cho đến này, Tư Không gió mạnh ngẩng đầu nhìn viện môn nhắm chặt Thành chủ phủ hơi hơi nhíu mày, trăm dặm gia hỏa này còn không ra, chẳng lẽ... Không đúng, này cũng không vị a.
Tư Không gió mạnh thiên mã hành không suy tư, chưa từng chú ý trước mặt lặng yên rơi xuống lam bạch y công tử chính chậm rãi nhìn chăm chú vào hắn kia bạn tốt thay đổi thất thường sắc mặt...
Sau một lúc lâu, hắn trong lòng có một cái suy đoán: Động kinh?
"... Tư Không gió mạnh, ngươi..."
"Trăm dặm đông quân, 5 năm! Ngươi nhưng tính ra tới a, suy nghĩ cẩn thận?" Tư Không gió mạnh vỗ vỗ trăm dặm đông quân vai, "... Ân, suy nghĩ cẩn thận" trăm dặm đông quân muộn thanh trả lời.
Bất quá một cái chớp mắt liền trốn đi, vừa chạy vừa hô to, "Tư Không gió mạnh —— ta có việc gấp đi trước a."
"Hắc, cái này trăm dặm đông quân, tẫn nghĩ hắn kia điểm sự"...
"Bất quá cũng hảo, ít nhất không giống phía trước như vậy."
"Trăm dặm đông quân, đây là tháng này lần thứ mấy, ngươi liền không thể giơ cao đánh khẽ, thiếu chọc điểm sự sao" Tư Không gió mạnh bất đắc dĩ nói.
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )
FanficTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự cho phép của tác giả gốc, vui long không mang đi, kh...