【 Bách Diệp 】

206 14 0
                                    

Tác giả: Hạt kẹo

Nguồn: https://yankong80045.lofter.com/


【 đậu phụ lá 】 Nếu trăm dặm đông quân nhân diệp đỉnh chi nhập ma, chỉ nghĩ muốn chiếm hữu diệp đỉnh chi


* trăm dặm đông quân X diệp đỉnh chi, trước sau có ý nghĩa.

* sẽ có trứng màu, một phát xong, sẽ có bất đồng trình độ ooc.


Sau khi biết diệp đỉnh chi chính là diệp vân, trăm dặm đông quân hoảng hốt hảo một thời gian.

Cho nên, hắn Vân ca không có chết?

Kia hắn mấy năm nay rốt cuộc ở thương tâm cái gì?

Đêm khuya tĩnh lặng thời gian, trăm dặm đông quân tránh đi mọi người tai mắt, lặng lẽ phiên tiến vương phủ, một gian một gian nhà ở tìm kiếm.

Hắn không nghĩ ra, vì cái gì diệp đỉnh chi không cùng hắn tương nhận.

Nếu hắn đã biết diệp đỉnh chi thân thế, như vậy dễ văn quân nhất định cũng biết.

Hai người này từ trước đó là thanh mai trúc mã, còn có hôn ước trong người, hiện giờ dễ văn quân trổ mã duyên dáng yêu kiều, hai người khó tránh khỏi sẽ sinh ra cảm tình.

Hắn chờ không kịp.

Hắn không thể đem Vân ca đưa vào dễ văn quân trong tay.

Hắn không thể trơ mắt nhìn hai người kia đối lẫn nhau sinh ra tình tố.

Rõ ràng là hắn trước gặp được diệp đỉnh chi.

......

Diệp đỉnh chi còn không biết hoàng đế đã ra lệnh toàn thành bắt hắn.

Hắn đang muốn đi vào giấc ngủ, bỗng nhiên nghe được một trận bị phóng cực nhẹ tiếng bước chân.

"Ai?!"

Diệp đỉnh chi ăn mặc áo ngủ, cảnh giác mà ngồi dậy, liền thấy được phá cửa sổ mà nhập trăm dặm đông quân.

"Đông quân?" Diệp đỉnh chi thập phần kinh ngạc, "Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"

Trăm dặm đông quân nhìn diệp đỉnh chi, hốc mắt bỗng dưng đỏ.

Hắn cùng diệp đỉnh chi rõ ràng mới mấy ngày không thấy, lại giống như đã trải qua hôm khác người vĩnh cách.

Cẩn thận nghĩ đến, diệp đỉnh chi nếu là diệp vân, bọn họ chi gian cũng xác thật trải qua hôm khác người vĩnh cách cục diện.

"Đỉnh chi......" Trăm dặm đông quân một lòng muốn tìm diệp đỉnh chi, nhưng hôm nay thật sự cùng diệp đỉnh chi gặp mặt, hắn lại không dám tiến lên.

"Không đúng, ta nên gọi ngươi Vân ca."

Diệp đỉnh chi ngẩn ra hạ, "Ngươi...... Ngươi đều đã biết?"

"Không chỉ là ta." Trăm dặm đông quân nói: "Hoàng đế đã hạ lệnh bắt ngươi, toàn bộ Thiên Khải người đều đã biết."

Nghe vậy, diệp đỉnh chi nhăn lại mi, "Như thế nào như thế?"

Thân phận của hắn che giấu rất khá, trên đời này không có vài người biết được, rốt cuộc là ai đem hắn thân thế tiết lộ đi ra ngoài, còn chuyên môn tiết lộ cấp hoàng gia?

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )Where stories live. Discover now