【 Đông Đỉnh 】 cây khô gặp mùa xuân

223 14 0
                                    

Tác giả: 沈忱/ Thẩm Thần

Nguồn: https://shenchen53472.lofter.com


Trước ooc tạ lỗi, toàn văn 7800 tự +he một phát kết thúc nhưng yên tâm dùng ăn. Thời gian tuyến vì diệp đỉnh chi tử sau mười năm. Tư thiết vô tâm là trăm dặm đông quân cùng diệp đỉnh chi nhi tử nhưng trăm dặm đông quân không biết.

Lại danh xác chết vùng dậy sau bị yêu cầu công lược ngày xưa trúc mã.

Hắn công lược tiến độ, từ lúc bắt đầu chính là trăm phần trăm.

Diệp đỉnh chi cảm thấy này thực không thể nói lý.

Như thế nào sẽ có người ở hắn đã chết 10 năm sau lại đem hắn sống lại a, này không phải cho hắn tìm việc làm sao?

Ngày xưa Ma giáo giáo chủ chết hảo hảo, còn phải bị bách lên làm công, làm công liền tính, vẫn là làm hắn công lược ngày xưa bạn tốt kiêm trúc mã.

Thật là sống lâu rồi cái gì gặp quỷ sự đều có. Diệp đỉnh chi rất tưởng mắng chửi người.

Hắn một chân sủy khai quan tài, nhịn không được tưởng mười năm xác chết cũng chưa hư thối thật đúng là chuyện hiếm lạ.

Trong đầu không thể hiểu được nhiều ra tới hệ thống thanh âm đắc ý dào dạt 【 đương nhiên là ta cho ngươi khôi phục a, bảo đảm cùng ngươi mười năm trước giống nhau tuấn mỹ. 】

"Ngươi xem ta như là tưởng sống lại bộ dáng sao?"

【 ngươi không nghĩ cũng đến cho ta sống. 】

Từ trong quan tài biên bò ra tới người hắc một trương khuôn mặt tuấn tú, vỗ vỗ dừng ở trên người bùn đất, quay đầu liền thấy vẻ mặt gặp quỷ Tư Không gió mạnh.

Diệp đỉnh chi: "......"

Giang hồ cứu cấp, làm trò ở trước mặt ngày xưa bằng hữu xác chết vùng dậy nên như thế nào giải thích? 

"Hải?" Diệp đỉnh chi thử thăm dò vẫy vẫy tay, cười thực giả.


Nhị

Tư Không gió mạnh thề, hắn thật sự không phải chính mình nghĩ đến diệp đỉnh chi trước mộ, sau đó nhìn đến này mộ bị nằm ở dưới chủ nhân xốc sau đó xác chết vùng dậy.

Hắn bất quá chính là nghĩ đến nơi này nhìn xem trăm dặm đông quân có ở đây không a!

Ai có thể nói cho hắn là chuyện như thế nào? Xác chết vùng dậy là cái quỷ gì, không nói đến cái này, mười năm qua đi này xác chết là như thế nào làm được không có hư thối còn cùng mười năm trước một cái bộ dáng liền hạ táng khi xuyên y phục cũng chưa biến!

Trăm dặm đông quân đâu? Mau cút ra tới cùng hắn giải thích giải thích!

Tư Không gió mạnh trong óc trong lúc nhất thời suy nghĩ rất nhiều, nhưng này cũng không gây trở ngại hắn trấn định đáp lại diệp đỉnh chi. "Ngươi hảo, xin hỏi ngươi đây là xác chết vùng dậy sao?"

Diệp đỉnh chi: "......"

Hắn có thể cự tuyệt trả lời sao?

Trong đầu hệ thống đột nhiên liền bộc phát ra tiếng cười. Diệp đỉnh chi không thể nhịn được nữa, "Câm miệng!"

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )Where stories live. Discover now