Về ta đã chết lại bị trúc mã mạnh mẽ từ quỷ môn quan kéo trở về chuyện này

567 22 0
                                    

Tác giả: 沈忱/ Thẩm Thần

Nguồn: https://shenchen53472.lofter.com/


Trước ooc tạ lỗi, đây là một thiên cứu rỗi hướng văn, hai ngày này trong đầu tất cả đều là áng văn này ý tưởng không được trước viết lại nói.

Bách Lý đông quân mang theo diệp đỉnh chi một lần nữa tìm được sống sót ý nghĩa chuyện xưa, một thiên kết thúc, toàn văn một vạn một ngàn tự +he nhưng yên tâm dùng ăn.

Giai đoạn trước có diệp mất trí nhớ hướng, thị giác chủ diệp, tư thiết toàn viên đều hảo hảo tồn tại.

---------------------------------

Hắn cả đời này, vẫn luôn đều ở mất đi, hắn bổn không oán, nhưng này thế đạo lại chưa từng buông tha hắn. Cho đến cuối cùng, thân tử đạo tiêu.

Vốn tưởng rằng, hắn này ngắn ngủn cả đời, nửa đoạn trước nhận hết khổ sở, nửa đoạn sau phạm phải đại sai, tử vong, đó là hắn duy nhất cũng là kết cục tốt nhất.

Chính là sau lại, có người từ quỷ môn quan đem hắn lôi trở lại nhân gian, nói hắn chưa bao giờ từ bỏ hắn.

Thẳng đến giờ phút này hắn mới hiểu được, nguyên lai hắn cũng đều không phải là hai bàn tay trắng; nguyên lai cũng có người nghĩa vô phản cố chạy về phía hắn; nguyên lai nhân gian này dưới ánh trăng rượu, lại là làm hắn như thế tham luyến.

Tân bách thảo nói, hắn là bị một người từ quỷ môn quan mạnh mẽ kéo trở về.

Nhưng đối với mới vừa tỉnh lại liền đầu trống rỗng thượng không thanh tỉnh diệp đỉnh chi tới nói, căn bản không rõ hắn lời nói ý tứ, cũng không biết hắn trong miệng cái kia đem hắn từ quỷ môn quan kéo trở về người là ai.

Đầu hoàn toàn thanh tỉnh sau diệp đỉnh chi chỉ hiểu rõ một chút, hắn vốn nên là cái người chết.

 "Thật mất trí nhớ?" Tân bách thảo buông trong tay nhặt thảo dược sống, hơi có chút giật mình nhìn diệp đỉnh chi. 

"Ân." Diệp đỉnh chi gật gật đầu, sau đó lại bồi thêm một câu, "Cái gì đều nhớ không nổi cái loại này." 

"Nga." Nào biết nghe được diệp đỉnh chi nói như vậy tân bách thảo căn bản không có quá lớn phản ứng, ngay cả ban đầu giật mình hiện tại cũng không có, cúi đầu lại bắt đầu nhặt hắn thảo dược.

Diệp đỉnh chi ở nơi đó đứng đó một lúc lâu, thật sự nhịn không được mở miệng, "Không đến trị sao?" 

"Trị cái gì trị? Đều là chết quá người, những cái đó ký ức đối với ngươi mà nói giống như là đời trước sự, nhớ tới cũng là đồ tăng phiền não, kia nhớ tới có cái rắm dùng, còn không bằng không nghĩ lên." Hắn một bên nhặt một bên tận tình khuyên bảo khuyên nhủ diệp đỉnh chi, "Ta xem ngươi a, vẫn là thành thật tiếp thu sự thật đi, đều là thiên mệnh, cho ngươi một lần trọng tới cơ hội, ngươi thả bắt lấy lập tức, chớ có hỏi lai lịch, mạc niệm trước kia."

Nói đến này, hắn lại ngẩng đầu nhìn về phía diệp đỉnh chi, "Nói nữa, ngươi để tay lên ngực tự hỏi, chính ngươi nguyện ý nhớ tới sao?"

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )Where stories live. Discover now