【 Bách Diệp / Đông Đỉnh 】 Quải đến chính là kiếm được

170 13 0
                                    

Tác giả: 坏童话

Nguồn: https://xingxing07.lofter.com


Chuyện xưa đại khái: Một sớm trọng sinh, trăm dặm quải trúc mã liền chạy, công lược nơi tay, lão bà ta có.

Ta trở lại chuyện xưa mở đầu, đem ngươi hẳn phải chết kết cục trảm rơi rớt tan tác.

Song thị giác, trọng sinh điên phê, cốt truyện nói bừa loạn tạo, ooc báo động trước!


01

Diệp đỉnh chi nhặt được một cái trọng thương thiếu niên, thiếu niên một thân quý khí hoa phục, tinh xảo xinh đẹp như là bạch ngọc oa oa, lại lẻ loi một mình ngã xuống nam quyết biên thuỳ núi rừng gian, nửa người nhiễm huyết.

Hắn bổn không muốn nhiều chuyện, nhưng nề hà thiếu niên bộ dáng thật sự quá mức thê thảm, mặt mày lại làm hắn có vài phần nói không nên lời quen thuộc cảm, diệp đại hiệp tâm mềm nhũn, đem người  trở về nhà.

Chỉ là. Cứu người thời điểm không nghĩ nhiều, chữa thương khi lại mệt chết người, diệp đỉnh chi cho người ta cắt mạch, thua nội lực, uy chén thuốc, một bộ vội xuống dưới đã tới gần buổi tối, hắn lau trên trán mồ hôi, ngồi ở mép giường đoan trang khối này xinh đẹp thi thể.

Này không biết võ công tiểu tử là như thế nào một người chạy đến núi sâu dã trong rừng, bị kẻ thù đuổi giết? Nhìn thấu như thế nào cũng là cái phú quý nhân gia tiểu công tử, như thế nào không mang gia phó hộ vệ... Tổng không thể là kiều sinh quý dưỡng nhưng rời nhà trốn đi lăng đầu thanh đi...

Buồn ngủ quá... Không đoán, liền dùng hắn chuyện xưa đương tiền thuốc men đi...

"...yun..." Không biết qua bao lâu, xinh đẹp thi thể truyền đến mỏng manh nói mớ đánh gãy diệp đỉnh chi đạo như đi vào cõi thần tiên suy nghĩ.

Vựng? Không nên choáng váng đầu a, chẳng lẽ chính mình uy sai dược, chính mình rốt cuộc là kiếm tu không phải dược tu, diệp đỉnh chi lược có chột dạ thò lại gần, không xem không quan trọng, vừa thấy dọa nhảy dựng.

Thiếu niên lông mi run rẩy, một đôi đôi mắt đẹp phảng phất đem bi thương xoa nát bọc tiến trận gió phong ấn tại hồ nước dưới, chỉ cần một chút gợn sóng là có thể phá vỡ mặt hồ, trận gió thổi quét bi thương mưa to tầm tã.

"......" Cứu mạng, đây là bị bao lớn ủy khuất a, từ từ, hắn không phải là muốn khóc đi....

Thiếu niên không chớp mắt nhìn hắn, bỗng nhiên liền rớt xuống một giọt nước mắt.

A... Này... Diệp đỉnh chi tay đủ vô thố, vội vội vàng vàng móc ra khăn tay cho người ta sát nước mắt, "Ngươi, ngươi đừng khóc a"

Này một an ủi thiếu niên khóc càng thêm lợi hại, một cái trước phác đem hắn ôm cái đầy cõi lòng, cả người chôn ở trong lòng ngực hắn nức nở phát run, đáng thương diệp đỉnh chi lần đầu tiên gặp được như thế như vậy ôm hắn khóc đáng thương hề hề người, tức khắc cả người cứng đờ không biết nên như thế nào cho phải.

Thiếu niên đè ở giọng nói nức nở cùng đầu vai dần dần thẩm thấu quần áo ướt át làm người mềm lòng, lại không hề lý do làm hắn nghĩ tới cái kia từng ái dính hắn làm nũng đệ đệ, hắn khi đó là như thế nào hống người....

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )Where stories live. Discover now