Sáng trong không minh nguyệt

138 12 0
                                    

Tác giả: 文予星

Nguồn: https://baizeling01877.lofter.com


# toàn văn miễn phí #ooc báo động trước

Tình bất tri sở khởi, nhất vãng nhi thâm. Người sống có thể chết, người chết có thể sinh.

Sinh mà không thể cùng chết, chết mà không thể sống lại giả, toàn phi tình chi đến kết quả.

————————————————————

Trăm dặm đông quân ỷ ở trên thân cây vào say miên.

Thực may mắn, lần này hắn được như ý nguyện mà thấy hắn tâm tâm niệm niệm người.

Trùng trùng điệp điệp hạnh hoa ảnh trung, một thân thứ kim hồng y diệp đỉnh chi đối hắn cười đến ôn hòa, mặt mày sơ lãng, mặt như kiểu nguyệt. Như nhau kia còn sáng ngời năm đó.

Trăm dặm đông quân hốc mắt thoáng chốc liền đỏ, hắn theo bản năng tiến lên hai bước, rồi lại dừng lại tới gần chân. Hắn sợ kia đầy trời kim hoàng phi diệp, sợ kia chói mắt nóng bỏng diễm tuyệt máu tươi.

Sợ vô luận như thế nào cũng lưu không được chân trời vân.

Giống như có mềm nhẹ bất đắc dĩ thở dài tiêu tán ở mùi hoa, hai mắt đẫm lệ trong mông lung, trăm dặm đông quân thấy loang lổ hồng ảnh hướng hắn đi tới.

Diệp đỉnh chi đem hắn nhẹ nhàng ủng vào trong lòng ngực, mang theo một chút chua xót đau lòng nói, "Đông quân, đã lâu không thấy a..." Trong lòng ngực thân hình cứng đờ, rồi sau đó, diệp đỉnh chi bị càng thêm dùng sức mà khảm vào trong lòng ngực.

Nghe đứt quãng nhỏ giọng nức nở, diệp đỉnh chi tâm đau mà yết hầu phát ngạnh, hắn một chút lại một chút vỗ trăm dặm đông quân bối, ngữ khí hòa hoãn mà hống.

Sớm biết như thế vướng nhân tâm, thế nào lúc trước mạc quen biết. Hà tất lại tương phùng quen biết, hà tất hiểu nhau tương tích.

Hắn không thể ức chế mà như vậy tưởng, nhưng tiêu nhược phong cùng lôi mộng sát bọn hắn mềm nhẹ nói lại ở bên tai hắn vang lên.

Bọn họ lúc ấy ánh mắt, giống như là đang xem một cái ngây thơ vô tri ngoan đồng con trẻ. Nhưng nhà ai ngoan đồng sẽ như vậy suy nghĩ sâu nặng.

Diệp đỉnh chi chỉ có thể nhất biến biến mà đáp lời trăm dặm đông quân nói, nói "Ta ở" "Ta ở đâu". Chính là trăm dặm đông quân ôm chặt hơn nữa, hít thở không thông dày đặc đau đớn cơ hồ muốn đem hai người chôn vùi. Trong mộng có người sống, nhưng trong hiện thực chỉ có một tòa vong mồ, một sợi cô hồn.

Tích lũy trời xui đất khiến, cuối cùng được cái, sinh ly tử biệt.

Thiên địa bất nhân, càng muốn tra tấn thiếu niên khí phách, đế vương cao tòa, càng muốn làm đổ máu nhiễm tẫn trường giai. Như thế nào sẽ có như vậy phá người phá sự nhi?!

Trăm dặm đông quân ngẩng đầu nhìn về phía diệp đỉnh chi đỏ bừng mắt, ngữ khí phát sáp, "Ngươi là mộng......? Vẫn là thật sự... Vân ca?"

Diệp đỉnh chi giơ tay hủy diệt hắn đuôi mắt nước mắt, mềm nhẹ mà cười, "Là thật sự. Đông quân, ta tới gặp ngươi." Nhưng đã ba mươi mấy người cúi đầu từng cái đánh vào diệp đỉnh chi xương quai xanh phía dưới, ngữ khí nảy sinh ác độc, "Kẻ lừa đảo, ngươi là kẻ lừa đảo, Vân ca mới sẽ không tới gặp ta, mới sẽ không......"

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )Where stories live. Discover now