【 Bạch Diệp / Đông Đỉnh 】 Vọng ngươi bình an trôi chảy

141 14 3
                                    

Tác giả: 木其北

Nguồn: https://ly28173550.lofter.com


Bánh ngọt nhỏ

Toàn văn miễn phí, vô trứng màu

An thế là Bách Diệp ẩn cư trong lúc diệp đỉnh chi sinh ooc báo động trước


00.

Vọng ngươi cả đời bình an trôi chảy, vô ưu vô lự.


01.

Diệp đỉnh chi tử.

Lại mở mắt khi hắn đi tới Cầu Nại Hà.

Diệp đỉnh chi đi đến một cái lão bà bà trước mặt, hắn biết đây là Mạnh bà.

Mạnh bà nhìn hắn một cái, vì hắn đảo thượng một chén canh Mạnh bà đưa cho hắn nói "Uống xong nó đi, như vậy ngươi liền sẽ quên đi quá khứ chuyện cũ. Tiến vào luân hồi"

Quên chuyện cũ năm xưa sao...

Đang lúc diệp đỉnh chi chuẩn bị uống xong khi, này chén canh lại bị Mạnh bà đánh nghiêng.

Mạnh bà nhìn hắn thở dài nói "Ngươi mệnh số chưa hết, hài tử ngươi trở về đi."

Trở về, ta còn có thể trở về làm sao?

Hắn vốn là đáng chết.

Lão nhân làm như nhìn ra hắn băn khoăn mở miệng nói "Mệnh số chưa hết người vô pháp tiến vào luân hồi, cũng vô pháp lưu tại nơi này. Ngươi chung quy sẽ rời đi nơi này, này đều không phải là ngươi có nguyện ý hay không việc."

"Không có biện pháp khác sao?"

Lão nhân bị hắn vấn đề này hỏi sửng sốt một chút làm như không nghĩ tới người này sẽ hỏi như vậy, lão nhân suy tư một chút nói "Đã không có, nhưng ta sẽ làm ngươi sau khi trở về quên đi quá khứ chuyện cũ, nhưng đương ngươi gặp được ngươi nhất quan trọng người vì hắn muốn khôi phục ký ức khi, ngươi liền sẽ nhớ tới hết thảy."

Dứt lời, lão nhân ở hắn trước mặt huy một chút.

Theo sau, diệp đỉnh chi hôn mê bất tỉnh. Hắn nghe được lão nhân thanh âm nói "Ngươi hiện tại chỉ cần nhớ rõ ngươi kêu diệp đỉnh chi."


02.

Diệp đỉnh chi lại lần nữa tỉnh lại khi hắn ở một mảnh trong rừng trúc.

Hắn cái gì đều không nhớ rõ, chỉ nhớ rõ hắn kêu diệp đỉnh chi.

Diệp đỉnh chi liền như vậy ngây người hồi lâu, thẳng đến thái dương sắp lạc sơn. Hắn mới đứng lên.

Hắn liền vẫn luôn đi a đi a, thẳng đến đi tới một chỗ thôn xóm nhỏ hắn cuối cùng là hôn mê bất tỉnh.

Ở té xỉu phía trước làm như nhìn đến có một người vì hắn mà đến.

Mở mắt ra khi hắn đi tới trong phòng, đang lúc hắn chuẩn bị ngồi dậy khi có người vào.

Nam nhân thấy hắn tỉnh lại rất là hưng phấn, đi nhanh lại đây đem diệp đỉnh chi nâng dậy thuận tiện cho hắn đệ một chén nước nói "Tiểu huynh đệ ngươi tỉnh lạp, ngươi tên là gì?"

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )Where stories live. Discover now