[ Bách Diệp / Đông Đỉnh ABO ] Nhất kiến chung tình 5

183 10 0
                                    

Tác giả: 容珺a

Nguồn: https://rongjuna.lofter.com


*ooc tạ lỗi có tư thiết

Đăng Thiên Các.

Ba người liên thủ, thông suốt tới thứ 15 tầng. Đi đến tầng này trung ương, thế nhưng không thấy bóng người.

"Kỳ quái, chẳng lẽ là bọn họ sợ?" Trăm dặm đông quân nghi nói.

"Không cần thiếu cảnh giác, chúng ta trước đi lên nhìn xem." Tư Không gió mạnh nhìn quanh bốn phía, đi hướng tới cuối cùng một tầng thang lầu.

Hai vị thủ các trưởng lão ngồi trên trước bàn, chính uống trà.

Trăm dặm đông quân nhỏ giọng hỏi: "Ai, tầng này như thế nào có hai người a?"

"Có lẽ là mười lăm tầng trưởng lão lên đây." Diệp đỉnh chi hơi suy tư, liền giác không ổn.

"Chỉ cho phép các ngươi ba người cùng đăng các, không được hai cái lão gia hỏa cùng thủ các?" Ngồi ở phía bên phải trưởng lão thần thái tự nhiên, hỏi lại.

"Đăng thiên các mười lăm tầng thủ các người, lạc phong chung." Người nọ đứng dậy, ngẩng đầu ngẩng đầu, ánh mắt lược quá ba người.

"Đăng thiên các mười sáu tầng thủ các người, lạc niệm sắt." Bên trái trưởng lão cũng báo thượng danh hào, quay đầu cười.

"Nếu các ngươi ba cái cùng nhau thượng, chúng ta đây cũng liền cùng nhau thượng!" Lạc phong chung triển cánh tay, chân khí tung hoành, một cổ áp lực đánh úp lại.

Lạc niệm sắt buông chén trà, chỉ điểm.

"Khắc chế, khắc chế một chút."

"Lại khắc chế, tuyết nguyệt thành thể diện đều ném!" Lạc phong chung cả giận. Lạc niệm sắt tê một tiếng.

"Ngươi nói cũng đúng rồi, này sư phụ liền tính, ngươi nói này đồ đệ, liên tiếp khiêu khích, xác thật không nên nhẫn a." Dứt lời liền phải đứng dậy tới.

"Ai ai, hai vị lão anh hùng thành danh nhiều năm, sẽ không ỷ lớn hiếp nhỏ đi?" Tư Không gió mạnh kịp thời chụp khởi mông ngựa. Trăm dặm đông quân cùng diệp đỉnh chi âm thầm so cái ngón tay cái cho hắn.

"Tiểu huynh đệ, ngươi hỗn giang hồ đã bao lâu?" Lạc niệm sắt một bên uống trà một bên ý cười doanh doanh.

"Hồi tiền bối, có chút năm đầu."

"Ngươi nếu nói ta cùng vị này bạn tốt thành danh đã lâu, vậy ngươi cũng biết ta hai người tên tuổi a." Tiếu lí tàng đao. Tư Không gió mạnh thầm nghĩ không xong, nhất thời khẩu mau.

"Hai vị này là mai danh ẩn tích tại đây, dùng chính là giả danh." Diệp đỉnh chi thở dài, "Cái này hỏng rồi." Lạc niệm sắt cười ha ha, cho dù bọn họ bên ngoài tuyên dương việc này, ai lại biết bọn họ là ai đâu?

Trăm dặm đông quân lặng lẽ phun tào, này cũng quá không biết xấu hổ đi.

Lạc phong chung vội vã ra tay, lại bị lạc niệm sắt ngăn lại.

"Ai ha ha ha, cho bọn hắn cái nói một câu cơ hội đi." Trăm dặm đông quân thở sâu.

"Giá là nhất định phải đánh, nhưng... Có thể hay không không vả mặt?"

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )Where stories live. Discover now