[ Bách Diệp / Đông Đỉnh ABO ] Nhất kiến chung tình 4

111 8 0
                                    

Tác giả: 容珺a

Nguồn: https://rongjuna.lofter.com


*ooc tạ lỗi có tư thiết

Bắt được la binh thần chế tạo đao, Nam Cung xuân thủy ném cho trăm dặm đông quân một quyển 《 ngũ hổ đoạn sơn đao 》. 

"Ta có cái bằng hữu, chính là dựa......"

"Này bộ đao pháp danh dương thiên hạ chính là sao? Ta mới không tin." Này đao pháp trăm dặm đông quân gia hộ viện cũng ở luyện, vẻ mặt khinh thường, cho rằng Nam Cung xuân thủy lại đang bịa chuyện hù hắn.

"Ngươi có thể tin tưởng, bởi vì hắn mới vừa nói người kia chính là ta." La binh thần buông chén trà, nhìn về phía cái này không biết trời cao đất dày tiểu bối, "Ngươi nếu không phục, cùng ta quá mấy chiêu như thế nào?"

Trăm dặm đông quân vui vẻ đáp ứng.

Vì thế đã bị tấu bò, giờ phút này đang nằm ở trên giường ai u ai u lôi kéo diệp đỉnh chi ống tay áo bán thảm.

"Được rồi, chạy nhanh lên đem dược uống lên." Diệp đỉnh chi tay động che lại trăm dặm đông quân miệng, thật là một chút không thay đổi, cùng khi còn nhỏ giống nhau làm ầm ĩ.

"Ngô ngô ngô ngô ngô, ngô ngô!" Chính là nhân gia trên người đau quá nha, không sức lực uống dược làm sao bây giờ nha...... Diệp đỉnh chi rất khó không xem hiểu trăm dặm đông quân ý đồ, nhưng là hắn vẫn là thỏa hiệp.

Ai kêu hắn từ trước đến nay túng hắn đâu.

Một ngụm một ngụm uống xong diệp đỉnh chi thân thủ uy dược, trăm dặm đông quân cảm thấy mỹ mãn, rúc vào diệp đỉnh chi trong lòng ngực, thưởng thức rũ xuống một sợi tóc đen.

"Vân ca, ngươi nói cho chúng ta đao kiếm lấy tên là gì hảo đâu?" 

"Tẩy tẫn duyên hoa không nhiễm trần, băng vì cốt cách ngọc vì thần. Huyền chi bầu trời quỳnh lâu nguyệt, điểm xuyết Giang Nam vạn hộc xuân." Diệp Đỉnh chi đạo, "Ngươi kiếm kêu không nhiễm trần, kia cây đao này liền kêu tẫn duyên hoa đi. Đến nỗi ta kiếm, liền kêu quỳnh lâu nguyệt như như thế nào?"

"Tên hay, hai ta liền đao kiếm tên đều như vậy xứng đôi!" Không hổ là trời sinh một đôi! Trăm dặm đông quân ngồi dậy, vui vô cùng.

"Trăm dặm đông quân, cần phải đi." Doãn lạc hà đi vào nhà ở, nhìn đến nùng tình mật ý hai người, đốn giác xấu hổ, "Ngạch... Ta có phải hay không quấy rầy các ngươi?"

Doãn lạc hà lại nghĩ đến liễu nguyệt, luẩn quẩn trong lòng một hai phải cho nàng nhét vào này, đây là đảm đương bóng đèn đi. Phục quốc việc nàng sớm đã nghĩ thông suốt, quý trọng hiện tại, nàng không muốn lại xem sinh linh đồ thán.

"Không có." Diệp đỉnh chi lễ phép gật đầu.

Trăm dặm đông quân giữ chặt diệp đỉnh chi tay cầm lay động: "Vân ca, cùng nhau sao?" Trong mắt tràn đầy chờ mong. 

"Ân......" Diệp đỉnh chi nghĩ nghĩ, sư phụ sự hắn sớm đã xử lý xong rồi, hiện giờ cô độc một mình, "Nhưng thật ra có thể."

"Thật tốt quá!"

Nam Cung xuân thủy đúng lúc nhắc nhở: "Chúng ta đây tức khắc nhích người. Đường Môn gần nhất có cái thử độc đại hội, chúng ta vừa lúc qua đi, thấu cái náo nhiệt."

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )Where stories live. Discover now