Tím cẩn hoa ( Bách Diệp / Đông Đỉnh )

160 11 2
                                    

Tác giả: Kỳ

Nguồn: https://bukuishiwo42411.lofter.com


Thượng

Kịch hướng trăm dặm đông quân x diệp đỉnh chi, khôn trạch càn nguyên giả thiết. Diệp đỉnh chi tu luyện ma tiên kiếm lần thứ hai phân hoá vì khôn trạch, tiểu trăm dặm cho rằng Vân ca vẫn luôn là càn nguyên. Thông suốt không nói, không thông suốt chính là khối đầu gỗ, kịch hướng cực hạn lôi kéo. Ngọt văn bao ngọt

(˃ ⌑ ˂) cái này là chỉnh sửa quá phiên bản, nhiều tăng thêm 2000+ tự, cân bằng trên dưới hai thiên số lượng từ.

----------------

"Người giang hồ không biết ta vũ sinh ma từ đâu mà đến, ta cũng không muốn cho người giang hồ biết ta rốt cuộc nơi nào." Vũ sinh ma nói xong liền rời đi.

Này từ biệt, chính là tử biệt.

Diệp đỉnh chi cảm giác đến tê tâm liệt phế thống khổ, chảy nước mắt hô to sư phó, thiếu niên quỳ trên mặt đất thương tâm không thôi.

Không biết qua đi bao lâu, diệp đỉnh chi chậm rãi đứng lên, gắt gao nắm lấy trong tay kiếm, hiện giờ hắn cô độc một mình, không có gì có thể mất đi, sao không đánh cuộc một ván.

"Thực xin lỗi sư phó, ta muốn luyện ma tiên kiếm, còn có người yêu cầu ta. Ta sẽ hảo hảo luyện công, đánh thắng hắn đệ tử."

Nơi xa Nam Cung xuân thủy cảm thấy có cố nhân rời đi.

Ngay từ đầu luyện ma tiên kiếm, diệp đỉnh chi cũng không có cảm thấy thập phần không khoẻ. Mới vừa buông tâm lại ở nào đó ban đêm đánh vỡ, trên người cả người khô nóng, thuộc về thiếu niên càn nguyên mộc chất hương tràn ngập toàn bộ phòng, diệp đỉnh chi đầy mặt đỏ bừng, mồ hôi ướt nhẹp hắn tóc mái, coi như hắn cho rằng chính mình muốn tẩu hỏa nhập ma, tuổi xuân chết sớm, trên người nhiệt ý chậm rãi rút đi.

Trong không khí vẫn là kia cổ nhàn nhạt mộc chất hương, lại giống như có cái gì bất đồng. Diệp đỉnh chi thất thần mà sờ sờ sau cổ, sư phó tu luyện ma tiên kiếm dẫn tới nam thân nữ tướng, mà hắn lần thứ hai phân hoá vì khôn trạch, này đối hắn không tính là một chuyện tốt.

Ngàn nguyệt trấn nhỏ, trăm dặm đông quân chật vật mà nằm ở trên giường. Nguyệt dao ngồi ở bên cạnh uy hắn uống thuốc.

Thiên Khải bờ sông từ biệt sau, trăm dặm đông quân cho rằng tái kiến diệp đỉnh chi không biết muốn tới ngày tháng năm nào. Bỗng nhiên nhìn đến cạnh cửa xuất hiện một bóng người, tập trung nhìn vào, kích động đến lập tức chi đứng dậy tới.

"Vân...... Vân ca?!" Trăm dặm đông quân vui mừng khôn xiết.

"Kia ta có phải hay không phải gọi ngươi đông đông quân a." Diệp đỉnh chi tận dụng mọi thứ mà trêu chọc trăm dặm đông quân. Hai người lần trước tương nhận tức quyết biệt, hiện giờ ở ngàn nguyệt trấn nhỏ tương phùng, nhưng thật ra hữu duyên thiên lí năng tương ngộ.

"Nguyên lai ngươi chính là kiếm chủ nhân, thật tốt quá về sau chúng ta có thể đao kiếm kết hợp, khoái ý giang hồ!"

"Ngươi đao gọi là gì?"

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )Where stories live. Discover now