Chết không thành bị trúc mã cường làm sao bây giờ?

152 15 0
                                    

Tác giả: 九辞love

Nguồn: https://deyunnuhai17717.lofter.com


( Thượng )

Não động tư thiết ooc

Tư thiết: "Diệp an thế là trăm dặm đông quân cùng diệp đỉnh chi nhi tử."

Điên phê trăm dặm đáng thương Vân ca


Nếu đã chết là một loại giải thoát, kia hiện tại nửa chết nửa sống nằm ở trên giường chính là sống không bằng chết, diệp đỉnh chi buồn rầu.

A!

Nhớ tới ngày đó, hắn đem một thân công lực toàn bộ tan, làm thành kết giới, hắn nói cho dễ văn quân, cả đời này đều không có trách nàng, chẳng sợ hắn ái sai rồi nàng.

Theo sau nhìn về phía trăm dặm đông quân: "Đông quân, băng nguyên đi lên những người đó liền đều làm ơn ngươi."

Hắn hiện tại chỉ có thể tín nhiệm trăm dặm đông quân, theo sau ánh mắt mang theo ý cười, như gặp lại một đôi mắt sáng lấp lánh nhìn trăm dặm đông quân nói: "Đông quân, nếu có kiếp sau, ta nhất định tuyển ngươi, đem đời này thiếu ngươi ái, trả lại cho ngươi, bất quá kế tiếp, ngươi vẫn là muốn cùng nguyệt dao hảo hảo sinh hoạt mới là."

Dù sao đều phải đã chết, cấp một cái hứa hẹn thì thế nào đâu, trăm dặm đông quân cũng có yêu thích người, kiếp sau, ai có thể biết bọn họ rốt cuộc có thể hay không gặp được đâu.

Nghĩ vậy, diệp đỉnh chi tiêu tan cười cười, liền chuẩn bị rút kiếm tự vận, ai ngờ trăm dặm đông quân đột nhiên nhập ma, một chưởng mở ra hắn thiết kết giới, xoá sạch hắn tự vận một nửa kiếm.

Theo sau nhéo hắn lạnh lùng nói: "Diệp đỉnh chi, ngươi dám chết."

"Tưởng hoàn lại, vậy đời này hoàn lại, ai muốn ngươi kiếp sau." Trăm dặm đông quân một đôi đẹp thanh minh con ngươi biến thành màu tím, sâu không thấy đáy, diệp đỉnh chi chỗ cỗ còn đang đổ máu, chẳng sợ một chút đã chết, đều không đến mức đau như vậy.

"Đông quân." Diệp đỉnh chi hoảng loạn hô một tiếng, hắn quá mức quen thuộc loại cảm giác này, trăm dặm đông quân nhập ma.

Còn lại người bị diệp đỉnh chi này thanh hoảng loạn tiếng la từ trận này biến cố trung phản ứng lại đây, tưởng tiến lên đánh vựng trăm dặm đông quân, ai ngờ bị trăm dặm đông quân một chưởng đánh bay đi ra ngoài.

"Diệp đỉnh chi, muốn chết phải không? Ta bồi ngươi cùng nhau."

"Trăm dặm đông quân, ngươi điên rồi." Diệp đỉnh chi không rảnh lo chính mình đổ máu, hoảng sợ nhìn trăm dặm đông quân nói.

"Ha ha ha ha ha." Trăm dặm đông quân cười vài tiếng, duỗi tay che lại diệp đỉnh chi cổ chỗ miệng vết thương nói: "Ta là điên rồi." Nói xong đánh hôn mê diệp đỉnh chi.

Lại lần nữa tỉnh lại, hắn cũng đã ở tuyết nguyệt thành, bên người chỉ có Tư Không gió mạnh.

"Khụ khụ..." Hiện giờ này phúc rách nát thân thể, còn không dám chết, sợ cái kia kẻ điên tùy hắn mà đi.

[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )Where stories live. Discover now