Tác giả: 九辞love
Nguồn: https://deyunnuhai17717.lofter.com
Não động tư thiết ooc
Nghe nói diệp an thế tìm được rồi người yêu, trăm dặm đông quân cùng diệp đỉnh chi còn vui vẻ một chút, biết được là bị biếm lục hoàng tử tiêu sở hà khi, hai người sắc mặt miễn bàn có bao nhiêu khó coi.
"Hắn hiện tại chính là một cái tiểu tử nghèo, có cái gì tốt." Trăm dặm đông quân nói.
"Phụ thân, cha, hắn mới không phải cái gì tiểu tử nghèo." Diệp an thế kéo hàm dưới cười tiếp tục nói: "Chúng ta đều nói tốt, chờ thành hôn, phải hảo hảo xử lý gia nghiệp."
"Hắn đều bị biếm, cái gì cũng không có, xử lý cái gì gia nghiệp, chẳng lẽ kia bắc ly hoàng đế còn có thể cho hắn điểm cái gì." Diệp đỉnh chi nhiều ít có chút không hiểu.
"Tuyết nguyệt thành cùng thiên ngoại thiên a! Chúng ta đều nói tốt, chờ thành hôn liền kế thừa......"
Trăm dặm đông quân: "???"
Diệp đỉnh chi: "?!"
"Ngươi đang nói một lần, là nơi nào." Trăm dặm đông quân nói
"Tuyết nguyệt thành cùng thiên ngoại thiên, phụ thân, ngươi lỗ tai không hảo." Diệp an thế là chút nào mặc kệ hắn hai vị cha sắc mặt có bao nhiêu khó coi.
"Ngươi yên tâm, tuyết nguyệt thành không ngươi phân." Trăm dặm đông quân cười "Vẻ mặt hiền từ"
Diệp an thế nghe vậy vẻ mặt khiếp sợ nói: "Phụ thân, ngươi theo ta một cái nhi tử, chẳng lẽ ngươi ở bên ngoài có tư sinh tử." Nói xong còn che miệng, vẻ mặt không thể tưởng tượng.
"Tiểu tử thúi, ngươi thiếu khơi mào gia đình mâu thuẫn." Trăm dặm đông quân cho diệp an thế một cái tát nói.
"............"
"An thế, ngươi yên tâm." Diệp đỉnh chi vỗ vỗ nhi tử nói: "Thiên ngoại thiên cũng không như ngươi phân."
Diệp an thế gục xuống mặt, ủy khuất nói: "Các ngươi quả nhiên là không yêu ta." Dĩ vãng như vậy, hai cái cha sẽ trước tiên an ủi hắn, hống hắn.
Hiện giờ trăm dặm đông quân lôi kéo diệp đỉnh chi ôn nhu nói: "Vân ca, chúng ta ở muốn một cái đi."
Diệp đỉnh chi tán đồng gật gật đầu nói: "Ta cảm thấy có thể."
Diệp an thế: "........."
"Không phải, ngươi hai có ý tứ không, một phen tuổi, liền biết khi dễ các ngươi như vậy ngọc thụ lâm phong, phong lưu phóng khoáng nhi tử." Diệp an thế bĩu môi nói.
"Thật không biết xấu hổ, so phụ thân ngươi còn không biết xấu hổ." Diệp đỉnh chi cười nói.
Trăm dặm đông quân vừa nghe nhưng không vui, ôm diệp đỉnh chi đạo: "Ngươi thiếu lấy ta cùng hắn so, ta là có thực lực, hắn có cái gì." Nói xong còn ghét bỏ nhìn nhìn diệp an thế.
Diệp an thế bị nghẹn một chút nói: "Ai làm ta có cái hảo phụ thân hòa hảo cha đâu."
Chọc cười trăm dặm đông quân cùng diệp đỉnh chi, trăm dặm đông quân nhìn về phía diệp đỉnh chi đạo: "Vân ca, hắn là ngươi nhi tử sao?"
YOU ARE READING
[ Bách Diệp ] Tổng hợp ĐN Thiếu Bạch ( truyện ngắn )
FanficTổng hợp đồng nhân Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter Chủ yếu là Cp Bách Diệp ( Bách Lý Đông Quân x Diệp Đỉnh Chi). Những bạn đu cp khác vui lòng tránh lôi. Các fanfic này chưa có sự cho phép của tác giả gốc, vui long không mang đi, kh...